Tổng hợp app/game miễn phí cho iOS ngày 09/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2025 #1


Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Snap Markup - Annotation Tool (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Snap Markup - Annotation Tool này cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn. Khá tiện lợi khi bạn muốn ghi nhớ, hoặc làm nổi bật phần nào đó trong bức ảnh trước khi chia sẻ với người khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Kintsugi (Free, Reg. $19.99):
Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần dần trở thành một phần không thể thiếu. Khi tâm trạng của bạn vui vẻ và thoải mái, bạn làm được nhiều việc hơn, đạt hiệu quả cao hơn, tỏa ra nhiều năng lượng tích cực hơn đến những người xung quanh mình. Có nhiều phương pháp để chăm sóc cho bản thân như tập dưỡng sinh, thiền định, yoga, trị liệu tâm lý v.v..., nhưng với tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Kintsugi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và ứng dụng này hiện đang được miễn phí trên App Store mặc dù trước đó được bán với giá lên tới 20 USD. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ContactsXL + Favorites Widget (Free, Reg. $0.99):
Đây là ứng dụng giúp quản lý danh bạ điện thoại hay tạo nhóm một cách dễ dàng. Bạn có thể gửi nhanh tin nhắn cho một nhóm, gọi tới số điện thoại ưa thích bằng cách chạm vào hình ảnh đại diện... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Treelife (Free, Reg. $1.99):
Cứ mỗi 85.000 bước bạn đi bộ, nhóm phát triển ứng dụng này sẽ trồng một cây trong rừng nhiệt đới Amazon. Đối với mỗi cây bạn trồng sẽ nhận được một treecoin (tiền tệ kỹ thuật số của app), bạn có thể sử dụng để nhận sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá tại một trong nhiều đối tác của Treelife. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pause: daily mindfulness (Free, Reg. $1.99):
Dựa trên các nguyên tắc cổ xưa của môn võ Thái Cực Quyền và kết hợ cùng các bài thực hành về thiền, ứng dụng PAUSE mang đến cho người dùng những hành động tập trung chú ý vào thiết bị di động của mình. Sử dụng kỹ thuật đặc biệt và cách tiếp cận độc đáo với công nghệ hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình thư giãn - mọi lúc mọi nơi. Bằng cách di chuyển chậm và liên tục đầu ngón tay trên màn hình, PAUSE sẽ kích hoạt phản ứng "nghỉ ngơi và tiêu hóa" của cơ thể, nhanh chóng giúp bạn lấy lại sự tập trung và giải tỏa căng thẳng trong vòng vài phút. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Lightroom presets - Filterica (Free, Reg. $1.99):
Filterica cung cấp cho bạn quyền truy cập miễn phí vào hơn 100 cài đặt trước, bộ lọc và các gói Lightroom chuyên nghiệp, được lựa chọn bởi chuyên gia để chỉnh sửa ảnh đẹp và nhanh chóng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Zen World Clock Time Converter (Free, Reg. $1.99):
Zen World Time giúp việc tìm kiếm thời gian ở bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Image: JPEG PNG Converter (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng ảnh JPEG, PNG, HEIC và PDF dành cho iPhone, iPad. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BioMole (Free, Reg. $1.99):
BioMole là phần giới thiệu tương tác về cấu trúc và chức năng của các phân tử sinh học lớn chi phối sự sống. Ứng dụng này đặc biệt thích hợp làm bạn đồng hành cho khóa học Sinh học nhập môn ở cấp đại học hoặc cấp trung học. Nhưng nó cũng có thể được sử dụng riêng cho những người quan tâm đến cách sự sống vận hành ở cấp độ phân tử. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Italy Photo Studio (Free, Reg. $1.99):
Bạn có thể tự do chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu phim với ứng dụng Italy Photo Studio. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đặc biệt hơn bằng cách điều chỉnh độ nhiễu, tách RGB, tùy chỉnh nhiệt độ ảnh, hiệu ứng chùm sáng, vết cà phê, v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom