Ứng dụng Apple Music dành cho Android vừa hoàn tất giai đoạn beta, bổ sung tính năng Equalizer

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
1572 #1

Ứng dụng nghe nhạc Apple Music cho Android vừa hoàn thành giai đoạn Beta, bản cập nhật đã có mặt trên Play Store. Phiên bản chính thức đã bổ sung thêm tính năng bộ chỉnh âm Equalizer.

Equalizer cho phép bạn chọn các preset phù hợp với nhiều dòng nhạc như cổ điển, hip hop, heavy metal v.v... hoặc bạn có thể tự tay tùy chỉnh các cấp bậc để đạt được âm thanh mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh tăng độ bass và âm thanh vòm.

Theo mặc định, tính năng này sẽ tắt. Bạn có thể truy cập tính năng Equalizer bằng cách mở thiết lập của ứng dụng trong phần tùy chọn và nhấn đúp vào EQ.


Bản cập nhật ứng dụng cũng mang đến một loạt các cải tiến hiệu suất và cải thiện sự ổn định. Nhưng nó vẫn chưa làm mới lại giao diện người dùng giống như trên iOS 10 và chỉ hỗ trợ những người tham gia vào chương trình Public-Beta.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2015, Apple Music đạt được thành tích lên đến hơn 15 triệu người đăng ký trả phí, với hơn 30 triệu bài hát trực tuyến có sẵn và ngày càng mở rộng hơn.

Xem thêm:
Theo: VentureBeat
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom