Vertu giới thiệu bộ sưu tập Aster Chevron: smartphone rẻ nhất của hãng, giá khoảng $4200

cyanogen_

New Member
Tham gia
4/7/16
Bài viết
117
Được thích
125
1485 #1

Không lâu sau khi thay đổi chủ sở hữu, nhà sản xuất điện thoại hạng sang Vertu đã giới thiệu bộ sưu tập điện thoại di động mang tên Aster Chevron, đây là dòng smartphone chạy Android của hãng với mức giá khởi điểm từ $4200 (xấp xỉ 95 triệu đồng).

Tiếp nối thế hệ Aster đời đầu được giới thiệu cách đây khoảng 1 năm, bộ sưu tập smartphone Aster Chevron được thiết kế với chất liệu vải đặc biệt siêu bền có xuất xứ từ Italia với 3 tùy chọn màu sắc cơ bản gồm: đen, xanh và hồng. Các chi tiết khác cũng được chế tác trên chất liệu Titanium cấp 5 vô cùng sang trọng và bền bỉ.









Tương tự như những mẫu điện thoại hạng sang khác, dòng sản phẩm Vertu Aster Chevron không quá chú trọng vào cấu hình. Trên thực tế, các mẫu smartphone của hãng được trang bị phần cứng khá giống nhau, cụ thể:
  • Màn hình 4.7 inch, độ phân giải Full HD;
  • CPU Snapdragon 801, RAM 2GB;
  • Camera 13MP kèm Hasselblad;
  • Bộ nhớ trong 64 GB, cài sẵn Android 5.1;
  • Pin dung lượng 2275 mAh, hỗ trợ sạc không dây.
Mặc dù được định giá rẻ hơn thế hệ Aster đầu tiên, song giá của dòng Aster Chevron vẫn được xem là đắt đối với đa số người dùng: $4200 (xấp xỉ 95 triệu đồng). Vertu đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng tại trang web của hãng, các bạn nếu có nhu cầu có thể xem chi tiết tại đây.

Aster Chevron hiện đã có sẵn ở Mỹ, tương thích với các mạng AT&T và T-Mobile, tuy nhiên cần lưu ý nó không hỗ trợ mạng LTE tại quốc gia này.

Thông tin thêm: Vertu là hãng sản xuất điện thoại hạng sang được thành lập bởi Nokia, sau đó được chuyển nhượng cho tập đoàn EQT VI vào tháng 10/2012. Hiện Nokia vẫn giữ 10% cổ phần tại Vertu.

Các bài viết cùng chủ đề:
cyanogen_
via PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom