Lộ diện ảnh render và hình chụp thực tế bộ sạc hai cổng USB-C 35W của Apple

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
607 #1

Sau khi xuất hiện thông tin về bộ sạc hai cổng Apple USB-C 35W vào tuần trước, hình ảnh đầu tiên được cho là của bộ sạc này đã lộ diện. Thiết kế mang đậm chất Apple với hình vuông đơn giản, các góc ở mặt trên được bo tròn và chân cắm có thể gấp gọn.

Hình ảnh render được chia sẻ bởi ChargerLAB thông qua mạng xã hội Twitter, nhưng không rõ nguồn gốc. Không giống với bộ nguồn USB-C 20W trước đó, hình ảnh cho thấy bộ nguồn kép 35W mới của Apple sẽ có thiết kế hình vuông với chân cắm dạng gập - mở và các cổng kết nối đặt cạnh nhau ở phần hông bộ sạc.


Theo thông tin rò rỉ trước đó, bộ nguồn kép của Apple hỗ trợ hai cổng USB-C PD (Power Delivery) để sạc nhanh trên các thiết bị được hỗ trợ. Với công suất 35W, nó có thể sạc cho cả MacBook Air M1 trong thời gian ngắn hơn so với bộ nguồn tiêu chuẩn đi kèm máy. Tất nhiên, khi sử dụng đồng thời cả hai cổng, nguồn điện sẽ được phân chia giữa hai thiết bị nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cả iPhone, iPad hay Apple Watch cùng một lúc.

Vào đầu ngày hôm nay, người dùng Twitter với nickname Majin Bu đã chia sẻ một "ảnh chụp thực tế" được cho là bộ nguồn kép USB-C 35W mới của Apple.



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom