[Tinder] Ngày Valentine Đen, hé lộ bí kíp giúp đường tình của 12 chòm sao "thăng hoa" năm 2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
742 #1

Không còn tủi thân khi “lẻ bóng” vào Valentine Đen (14/4) – ngày lễ đặc biệt dành riêng cho hội FA, thế hệ Z ngày nay chào đón chính sự độc thân của mình với phong cách lạc quan và tích cực nhất. Không chỉ là cơ hội để mọi người khám phá và tái tạo bản thân, khoảng thời gian “độc thân vui vẻ” giúp chúng ta sẵn sàng hơn cho những mối quan hệ đầy hứa hẹn và những buổi hẹn hò đáng nhớ.

Cùng với đó, chiêm tinh với thế hệ trẻ là một "kim chỉ nam” ở mọi khía cạnh của cuộc sống: công việc, tình yêu, học tập. Theo thống kê của Tinder, từ khoá "cung hoàng đạo” trên bio của thành viên tăng 64% trên toàn cầu. Vì thế, Tinder Việt Nam đã kết hợp cùng với Lê Chiêu Dương - một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực huyền học để tìm ra “đường đi nước bước” cho từng cung hoàng đạo trên hành trình tìm kiếm những kết nối có ý nghĩa trên Tinder vào ngày lễ đặc biệt này.

1. BẠCH DƯƠNG - TÌNH YÊU CHÁY BỎNG

Những người thuộc cung Bạch Dương có cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng thể hiện con người thật theo những cách độc đáo nhất. Chính vì thế, Bạch Dương là người dễ dàng gây ấn tượng và khiến người khác phải "quẹt phải" trên Tinder! Những "trai xinh gái đẹp” thuộc cung Bạch Dương không ngại chủ động trong chuyện tình cảm và luôn muốn tạo nên những khoảnh khắc thú vị, vui vẻ trong cuộc sống. Nếu là một Bạch Dương “chính hiệu”, hãy luôn tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán trong chuyện tình cảm nhé bởi đây chính là nét hấp dẫn rất Bạch Dương đó!


Thông điệp từ vũ trụ:

Hãy làm mới hồ sơ Tinder của bạn hoặc sử dụng tính năng Tăng cường trên Tinder để được chú ý nhiều hơn, được kết nối với nhiều người hơn “vì bạn xứng đáng”! Hãy mạnh dạn, linh hoạt và sáng tạo và tận dụng nguồn năng lượng Bạch Dương để trở nên cuốn hút hơn trong mắt các thành viên Tinder, chẳng hạn như sử dụng những câu mở đầu hóm hỉnh, thông minh trong Hỏi Quen - Đáp Lạ, một trải nghiệm trò chuyện nhanh trên Tinder hoặc các tính năng khác như gọi video trực tuyến.
  • Bio viết gì? Một câu trích hoặc một tuyên ngôn ngắn sẽ thể hiện được tính cách của bạn một cách đầy ấn tượng đó!
  • Để ảnh như thế nào? Hãy lựa chọn những bức ảnh chân dung, rõ mặt để khoe được thần thái cuốn hút của bạn. Và đừng quên đăng tải những bức ảnh thể hiện được lối sống và trải nghiệm cá nhân nhé.
  • Định mệnh của Bạch Dương: Bảo Bình, Nhân Mã, Sư Tử, Song Tử.
  • Màu sắc may mắn: Đỏ.
  • Viên đá của Bạch Dương: Đá Ngọc bích đỏ.
2. KIM NGƯU - TÌNH YÊU CỔ TÍCH

Kim Ngưu là những người có bản tính lãng mạn và dịu dàng, và là người biết lắng nghe, vì vậy họ biết cách “tô hồng” cho thế giới xung quanh và an ủi đối phương. Khi mới quen, Kim Ngưu có thể dè dặt và cần thời gian để mở lòng. Vì vậy, để chào đón một khởi đầu mới tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc, cung Kim Ngưu cần cởi mở hơn với những trải nghiệm mới và bước ra khỏi vùng an toàn.


Thông điệp từ vũ trụ:

Hỏi Quen - Đáp Lạ có thể là "nơi tình yêu bắt đầu” của Kim Ngưu trong ngày Valentine Đen này. Trải nghiệm trò chuyện nhanh khuyến khích những cuộc trò chuyện sáng tạo trong khoảng thời gian giới hạn có thể đem đến cho Kim Ngưu những khoảnh khắc khó quên. Ngoài ra, bạn có thể tìm những tâm hồn đồng điệu khi sử dụng tính năng Khám phá, biết đâu bạn lại tìm được một người dìu dắt bạn đi qua khỏi “vùng an toàn” và trải nghiệm những “vùng đất mới” đầy hứa hẹn.
  • Bio viết gì? Những dòng chữ lấy cảm hứng từ rap, chơi chữ hoặc thơ trên bio sẽ thể hiện được cá tính và chất "thơ” của Kim Ngưu, và tất nhiên một câu rap có vần và có "thính” chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa rất nhiều hồ sơ Tinder khác.
  • Để ảnh như thế nào? Một bức ảnh chụp trang phục hàng ngày có thể nói lên tính cách và phong cách sống của bạn, ngoài ra đừng quên check-in ở những địa điểm nghệ thuật như bảo tàng, triển lãm nhé!
  • Định mệnh của Kim Ngưu: Song Ngư, Xử Nữ, Ma Kết, Cự Giải.
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá.
  • Viên đá của Kim Ngưu: Đá Thạch anh xanh.
3. SONG TỬ - CUỘC HẸN THÚ VỊ NHẤT TRÊN TINDER!

Mang tính cách đặc trưng của cung Khí, hòa nhã, nhẹ nhàng là những tính từ phù hợp nhất để miêu tả Song Tử. Họ luôn bắt đầu những kết nối mới một cách vô tư, thoải mái và đầy hứng khởi như những người bạn. Hơn nữa, những người cung Song Tử có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, họ luôn biết cách dẫn dắt câu chuyện để đối phương và họ có thể cởi mở chia sẻ, từ đó hình thành những kết nối sâu sắc hơn. Dịp Valentine Đen dành cho người độc thân này là thời điểm tuyệt vời để Song Tử thể hiện cá tính, đam mê của bản thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới trong tương lai gần.


Thông điệp từ vũ trụ:

Song Tử luôn biết cách tạo cuộc vui và không bao giờ họ để bản thân trở nên nhàm chán, ngay cả khi trên Tinder. Do đó, bạn hãy sử dụng năng lượng này trên tính năng Khám Phá, nơi bạn có thể tìm thấy sự tương hợp trong các trải nghiệm xã hội như cùng sở thích đi cà phê, bữa tiệc ngoài trời hoặc những buổi hẹn vào ban đêm đầy thú vị.
  • Bio viết gì? Những câu thả thính đáng yêu chính là dành cho bio của Song Tử, nhưng đừng dùng những câu quá “sến” đó nha.
  • Để ảnh như thế nào? Hãy để nhiều ảnh nhất có thể để miêu tả chính xác đời sống tinh thần của bạn sắc màu và thú vị ra sao nhé!
  • Định mệnh của Song Tử: Bảo Bình, Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình.
  • Màu sắc may mắn: Vàng.
  • Viên đá của Song Tử: Đá Thạch anh Vàng
4. CỰ GIẢI - TÌNH YÊU MANG HƯƠNG VỊ “SÔ-CÔ-LA ĐEN”

Cự Giải được mệnh danh là mẫu người yêu lý tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cự Giải có tính cách khá hòa đồng, mặc dù đôi khi họ có thể kén chọn, sống cảm xúc và dễ xúc động. Nhạy bén nhưng không kém phần ngọt ngào, thích thử thách tình yêu với khao khát có một mối tình đích thực và một khi bắt đầu một mối quan hệ thì sẽ hết mực chung thuỷ và chiều chuộng “nửa kia”. Đó chính là mùi vị đặc trưng của một thanh sôcôla đen, vị đắng len lỏi ở những nốt vị giác đầu tiên nhưng ngọt ngào về hậu vị. Vì vậy, Cự Giải nên học cách cân bằng cảm xúc và chuyển đổi năng lượng tích cực, và mang lại những kết nối hạnh phúc theo cách riêng.


Thông điệp từ vũ trụ:

Hãy thể hiện sự hào hứng, chủ động của bạn khi được tương hợp với ai đó cùng sở thích, Cự Giải nhé. Nếu muốn tìm thấy “chân ái” của mình trong ngày này, hãy để trái tim dẫn lối bạn trên Tinder Khám Phá. Không gì lãng mạn hơn một buổi hẹn hò đầy nghệ thuật với người mà bạn gặp trên mục “Sáng tạo” hoặc chia sẻ những câu chuyện tại quán cà phê trên sân thượng với một người nào đó trong “Hẹn hò Buổi tối”.
  • Bio viết gì? Những câu trích kinh điển là phù hợp hơn hết cho bio của Cử Giải - có thể là lời bài hát, lời thoại phim hoặc từ một cuốn sách cổ.
  • Để ảnh như thế nào? Hãy lựa chọn những bức ảnh tràn ngập ánh sáng tại một địa điểm có cảm hứng nghệ thuật và đầy mộng mơ nhé!
  • Định mệnh của Cự Giải: Bọ Cạp, Kim Ngưu, Xử Nữ, Song Ngư.
  • Màu sắc may mắn: Bạc.
  • Viên đá của Cự Giải: Đá Mặt trăng
5. SƯ TỬ - CHINH PHỤC HAY BỊ CHINH PHỤC

“Cung hoàng đạo mang ánh hào quang” chính là cách gọi khác của cung Sư Tử! Những người thuộc cung này luôn mang trong mình năng lượng của sự rạng rỡ, kiêu kì, và đôi khi lấn át cả những người xung quanh. Cung Sư Tử, dù là ở giới nào thì luôn nắm thế chủ động cả trong chuyện tình cảm lẫn trong cuộc sống và điều đó chính là điểm mê hoặc lòng người của cung này. Cùng "tần sóng” với Sư Tử là những người tràn đầy năng lượng, luôn hào hứng với những trải nghiệm vui vẻ, ngẫu hứng và hứa hẹn bất ngờ.


Thông điệp từ vũ trụ:

Bởi Sư Tử là những “bạn hẹn” đầy thú vị nên họ luôn muốn đầu tư năng lượng và suy nghĩ cho những cuộc trò chuyện trong các buổi hẹn. Vì thế, bạn có thể tìm kiếm những cuộc trò chuyện đòi hỏi trí thông minh và óc hài hước để có thể nói chuyện phiếm qua lại trên Hỏi Quen - Đáp Lạ. Ngoài ra, Sư Tử còn có thể tìm kiếm cho mình những người cùng chung chí hướng khi “quẹt phải” trong mục “Doanh nhân”của Khám Phá hay một người bạn đồng hành cùng nhau đấu tranh vì những mục tiêu cao cả trong mục “Vấn đề Xã hội”.
  • Bio viết gì? Bạn có thể viết bất cứ điều gì nhưng hãy chắc chắn rằng chúng miêu tả chính xác được sự thú vị và năng lượng toả sáng trong Sư Tử nhé.
  • Để ảnh như thế nào? Hãy đăng tải những bức ảnh kể về những chuyến phiêu lưu, khám phá hoặc những thành tựu của bạn trong quá khứ. Biết đâu, nó chính là chất liệu để đối phương có thể mở lời đó.
  • Định mệnh của Sư Tử: Thiên Bình, Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương.
  • Màu sắc may mắn: Cam.
  • Viên đá của Sư Tử: Đá mặt trời.
6. XỬ NỮ - TÌNH YÊU CỔ ĐIỂN

Đối với Xử Nữ, tình yêu không phải là một phép thử, họ luôn xác định rõ ràng đâu là mối quan hệ lâu dài và tạm thời. Với chuyện tình cảm, họ luôn thận trọng trước khi bước vào bất kỳ mối quan hệ nào. Sự kỹ tính này cũng có trong công việc và cuộc sống hàng ngày của Xử Nữ, họ thích dành thời gian vào việc đảm bảo mọi thứ hoàn hảo hơn là cho bản thân. Vào ngày lễ tôn vinh những người độc thân, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để chăm sóc chính mình để cảm thấy được nạp năng lượng và có tâm thế tốt chào đón những kết nối mới.


Thông điệp từ vũ trụ:

Những nơi “xanh mượt” chính là những địa điểm hoàn hảo để Xử Nữ có thể chữa lành tâm hồn, từ đó tái tạo năng lượng để hình thành những kết nối có chiều sâu hơn. Hãy để bản thân mình được lắng nghe vào ngày Valentine Đen này bằng cách dùng Khám Phá mục “Chăm sóc Bản Thân” để tìm được đối tượng đi gội đầu dưỡng sinh hoặc chăm sóc da mặt cùng bạn nhé.
  • Bio viết gì? Một câu trích từ cuốn sách yêu thích của bản thân sẽ thể hiện được sự thông minh của bạn đó.
  • Để ảnh như thế nào? Là một người cầu toàn nên Xử Nữ luôn muốn mọi thứ hoàn hảo, nhưng hãy thử để những bức ảnh thể hiện những sở thích cá nhân cụ thể, dù có hơi “dị” một chút nhé, biết đâu bạn lại tìm được người có cùng “tần số” trên Tinder.
  • Định mệnh của Xử Nữ: Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải, Bọ Cạp.
  • Màu sắc may mắn: Xanh Lam
  • Viên đá của Xử Nữ: ngọc Amazonite.
7. THIÊN BÌNH - TÌNH YÊU TINH TẾ

Nhắc đến Thiên Bình là nhắc đến hai chữ "duyên dáng" với vẻ ngoài ưa nhìn, gu thẩm mỹ ổn định và kỹ năng giao tiếp mềm mại. Thiên Bình chính là chòm sao "đào hoa” bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Để có những kết nối sâu sắc, Thiên Bình cần phải cân bằng được tam giác tình bạn, tình yêu và tính xác thực của bất kì mối quan hệ nào. Tuy nhiên, vì thuộc cung hoàng đạo Khí nên đôi khi Thiên Bình có thể rất thiếu quyết đoán. Biết được điều đó, những người thuộc cung Thiên Bình không nên để điều này ngăn cản sự hình thành của những kết nối tiềm năng. Và Thiên Bình nên hiểu được rằng không có công thức hoàn hảo cho tình yêu và tình yêu sẽ đến "bắt cóc” họ ở một thời điểm không ngờ tới nhất.


Thông điệp từ vũ trụ:

Bạn càng tạo được nhiều kết nối trên Tinder, bạn càng hiểu rõ về “gu” của bản thân. Do đó, Thiên Bình nên sử dụng tính năng Khám phá, từ mục “Trò chơi” đến mục “Đi dạo” để có được tương hợp có những màu sắc khác nhau.
  • Bio viết gì? Một bài thơ tự sáng tác hoặc lời bài hát mà bạn tâm đắc nhất sẽ phù hợp cho bio. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách đặt câu hỏi để đối phương có cớ bắt chuyện nhé, tại sao không nhỉ?
  • Để ảnh như thế nào? Những bức ảnh “chính diện”, tập trung vào gương mặt, thể hình của bạn.
  • Định mệnh của Thiên Bình: Sư Tử, Bảo Bình, Nhân Mã, Song Tử.
  • Màu sắc may mắn: Hồng.
  • Viên đá của Thiên Bình: Đá Thạch anh hồng.
8. BỌ CẠP - SỰ QUYẾN RŨ CỦA ÁC MỘNG NGỌT NGÀO

Một Bọ Cạp cuồng nhiệt chính là một Bọ Cạp đang yêu! Với đối phương, Bọ Cạp bí ẩn, khó nắm bắt nhưng vô cùng gợi cảm. Bọ Cạp mang đến cho người khác cảm giác chính là "cờ đỏ” mà lại không phải là “cờ đỏ”, nguy hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn, khiến người khác càng bị thu hút. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến đối phương suy nghĩ và lùi bước. Dịp Valentine Đen này chính là cơ hội hoàn hảo để Bọ Cạp "đổi gió”, loại bỏ đi những tín hiệu "nguy hiểm” của bản thân, để hình thành những mối quan hệ đong đầy niềm vui và cảm hứng.


Thông điệp từ vũ trụ:

Hãy cập nhật bài hát chủ đề của bạn bằng chế độ “Bật Nhạc” để thể hiện sự sâu sắc, bí ẩn qua thông điệp mà Bọ Cạp muốn truyền tải qua bài hát. Đối với Bọ Cạp, không có điều gì tuyệt vời hơn tìm được một người có cùng gu âm nhạc, cùng nhau trò chuyện về bài hát hoặc nghệ sĩ, bạn cũng có thể tìm được điều này trên Khám phá của Tinder.
  • Bio viết gì? Nếu không biết viết gì hãy sử dụng “Công thức vàng” 3/5/11 của Tinder: Hãy chia sẻ ít nhất 3 sở thích, đăng tải ít nhất 5 bức ảnh và bio có ít nhất 11 từ nhé.
  • Để ảnh như thế nào? Những bức ảnh có tông màu lạnh, thể hiện được sự bí ẩn, quyến rũ khó cưỡng của Bọ Cạp.
  • Định mệnh của Bọ Cạp: Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết.
  • Màu sắc may mắn: Đen.
  • Viên đá của Bọ Cạp: Đá Obsidian đen.
9. NHÂN MÃ - LÀN GIÓ MỚI TRONG TÌNH YÊU

Với niềm đam mê khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ không ngừng, Nhân Mã luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới, những chủ đề trò chuyện cuốn hút tới bất kì nơi nào họ đến. . Cung Nhân Mã thuộc tuýp người tuỳ hứng, theo đuổi khái niệm “mình còn trẻ, điều gì vui vẻ thì mình ưu tiên” và có khả năng là dẫn dắt cuộc trò chuyện nên họ dễ dàng chinh phục được người đối diện. Nhân Mã có thể có cảm giác sợ hãi sự ngột ngạt hay những mối quan hệ có sự cam kết cao, nhưng miễn là họ tiếp tục tìm ra những cảm xúc mới lạ với những người bạn đồng hành thì mối quan hệ của họ sẽ trở nên thăng hoa và bền chặt hơn.


Thông điệp từ vũ trụ:

Những gì mà Nhân Mã cần đó chính là một cuốn “Hộ chiếu Tinder”, tính năng này cho phép bạn “đến” những thành phố khác để tìm kiếm những kết nối mới. Thêm vào đó, tính năng Vibes, có mặt vào những ngày cuối tuần sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ, khơi dậy sự duyên dáng và quyến rũ của Nhân Mã.
  • Bio viết gì? Hãy để một câu hỏi hoặc một thử thách hài hước. Nếu có người đồng ý thực hiện thử thách thì đừng bỏ lỡ đó nha.
  • Để ảnh như thế nào? Những bức ảnh khi Nhân Mã đang đi du lịch và khám phá những chân trời mới.
  • Định mệnh của Nhân Mã: Sư Tử, Bạch Dương, Thiên Bình, Bảo Bình.
  • Màu sắc may mắn: Tím.
  • Viên đá của Nhân Mã: Đá Thạch anh tím.
10. MA KẾT - TÌNH YÊU LÂU DÀI

Với tính cách thực tế và có phần thực dụng, Ma Kết luôn chín chắn và bình tĩnh trước mọi vấn đề. Ma Kết là một cung hoàng đạo có tham vọng bẩm sinh nên họ hay khiến mọi người ngạc nhiên về sự trưởng thành, kinh nghiệm và tài năng của mình, và đây cũng chính là phẩm chất tuyệt vời nhất của Ma Kết. Mặc dù sự ổn định và an toàn được cho là định nghĩa về tình yêu của Ma Kết, nhưng những trải nghiệm hẹn hò sáng tạo có thể đem lại cho Ma Kết một làn gió trong lành và giúp cân bằng giữa công việc, cuộc sống và đời sống tình cảm.


Thông điệp từ vũ trụ:

Ma Kết luôn mong muốn tìm được đối phương có thể chia sẻ suy nghĩ, mục tiêu và công việc, vì vậy hãy sử dụng tính năng Khám Phá trên Tinder để tìm những người có cùng chung sở thích, trải nghiệm xã hội và lý tưởng sống. Ngoài ra, nếu bạn muốn Hồ sơ của mình trở nên nổi bật thì đừng quên sử dụng tính năng Tăng cường trên Tinder nhé.
  • Bio viết gì? Những câu nói truyền cảm hứng sống từ doanh nhân, nhà hoạt động xã hội,... là phù hợp nhất cho Ma Kết.
  • Để ảnh như thế nào? Hãy để bức ảnh khi bạn đang làm việc
  • Định mệnh của Ma Kết: Song Ngư, Bọ Cạp, Xử Nữ, Kim Ngưu.
  • Màu sắc may mắn: Nâu.
  • Viên đá của Ma Kết: Đá thạch anh khói.
11. BẢO BÌNH - TÌNH YÊU ĐỘC NHẤT

Những người thuộc cung Bảo Bình thường được nhận xét là người hiện đại, sáng tạo và khó hiểu. Bảo Bình thường bị hiểu nhầm là người có tính cách khó gần, nhưng trên thực tế, với những người thân thiết, họ rất quan tâm và chiều chuộng theo mong muốn của đối phương. Bên cạnh đó, những ý tưởng sáng tạo của Bảo Bình dù là ở đời thường hay trong công việc luôn khiến người khác phải thán phục. Với những tính cách đáng quý đó, Bảo Bình nên mở lòng và thể hiện tâm ý của bản thân nhiều hơn, để đối phương có thể được biết những suy nghĩ và cảm xúc chân thực của mình.


Thông điệp từ vũ trụ:

Là một người đổi mới và sáng tạo, tại sao không thử một điều gì đó mới mẻ và thú vị trên hành trình tìm những kết nối thú vị? Swipe Night sẽ mang đến cho Bảo Bình sự tò mò và thư giãn, một trải nghiệm “quẹt trái - quẹt phải” ly kỳ thể hiện cá tính của bạn qua từng lựa chọn và điều hướng bạn đến với những đối tượng lý tưởng!
  • Bio viết gì? Hãy kể cho người khác nhiều hơn về bạn trên bio, ví dụ như top 3 những thứ bạn không thích, bạn không thể hẹn hò với người hút thuốc hoặc thậm chí là một điều mà bạn luôn mơ ước.
  • Để ảnh như thế nào? Khi đăng tải ảnh, hãy để bản thân tùy hứng nhất có thể, từ đó bạn có thể tìm thấy những bức ảnh tự nhiệm, đúng với con người của mình nhất.
  • Định mệnh của Bảo Bình: Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã.
  • Màu sắc may mắn: Xanh biển.
  • Viên đá của Bảo Bình: Đá Aquamarine.
12. SONG NGƯ - TÌNH "THƠ” TRÊN TINDER!

Với bản tính mơ mộng, Song Ngư luôn tìm kiếm những kết nối đẹp đẽ với kết thúc "mập mờ”, khó xác định. Họ là những người sống thiên về cảm xúc thay vì lý trí, khi yêu thì có thể rất cuồng nhiệt nhưng cảm xúc đó trong Song Ngư không thể kéo dài quá lâu. Vì vậy, Song Ngư cần hiểu rằng sự tuỳ hứng trong cảm xúc của họ nên được cân bằng hơn để không bỏ lỡ bất kỳ mối quan hệ tiềm năng nào.


Thông điệp từ vũ trụ:

Song Ngư à, bản năng của bạn là không ngừng tìm kiếm những kết nối thật sự. Vì thế, hãy sử dụng những tính năng xác thực danh tính của Tinder như Gọi điện Face to Face. Song Ngư phải thực sự kết nối và nói chuyện đối phương của mình trước khi bước vào bất kỳ mối quan hệ nào. Đừng quên Xác thực danh tính và tìm những người có dấu tích xanh tương tự nhé!
  • Bio viết gì? Hãy để một bio sâu sắc và man mác buồn để những người mà bạn tương hợp có thể bắt chuyện nhé.
  • Để ảnh như thế nào? Những bức ảnh đầy nghệ thuật tại quán cà phê chủ đề, triển lãm hay bảo tàng chính là những bức ảnh miêu tả hoàn hảo Song Ngư đó.
  • Định mệnh của Song Ngư: Ma Kết, Bọ Cạp, Cự Giải, Kim Ngưu.
  • Màu sắc may mắn: Tím.
  • Viên đá của Song Ngư: Đá Xà cừ.
Giới thiệu Lê Chiêu Dương

Lê Chiêu Dương là một chuyên gia trong lĩnh vực huyền học, cô ấy đã học Tarot cũng như Chiêm tinh học từ năm 2011. Ngoài ra, Chiêu Dương cũng là một giáo viên nên cô ấy có khả năng diễn đạt những kiến thức huyền học thành những lời khuyên theo cách dễ hiểu trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Hiện tại, cô nàng thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ Việt Nam qua TikTok @duongaholic_ (50 nghìn người theo dõi) và IG chieu.tarotcorner (24 nghìn người theo dõi)

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom