Tổng hợp loạt game mobile hấp dẫn đang miễn phí cho Android ngày 19/04/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4231 #1

Vandals, A Game of Thrones: Board Game, Titan Quest, Stickman Ghost 2, Cultist Simulator, LIMBO cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Evertale (Miễn phí, Giá gốc 6K): [NEW]
Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về World War 3 - Global Conflict (Miễn phí, Giá gốc. 46K): [NEW]
Trong tựa game này bạn sẽ phải xây dựng các bệ pháo để ngăn chặn những đoàn xe tăng của quân địch vượt qua phòng tuyến và có khá nhiều địa hình khác nhau để bạn thử thách nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về This War of Mine (37K, Giá gốc 320K): [NEW]
This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về A Game of Thrones: Board Game (111K, Giá gốc 209K):
Trong trò chơi chiến thuật theo lượt dựa trên bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của G.R.R Martin, bạn có thể trải nghiệm các cuộc chiến và những âm mưu đen tối trên lục địa Westeros bằng cách nhập vai một trong 6 gia tộc ví đại. Trong A Game of Thrones: The Board Game - Digital Edition, nhà Lannisters đầy tham vọng, Starks kiên cường, Martells xảo quyệt và các gia tộc khác đang đấu tranh để giành lấy ngai vàng. Dẫn dắt Greyjoys trong các cuộc cướp bóc của họ hoặc củng cố lực lượng với tư cách là Tyrells v.v... Tại vùng đất bị chiến tranh tàn phá này, nơi mà các liên minh được hình thành và tan vỡ, các đội quân xung đột và triều đình đầy rẫy những âm mưu; bạn sẽ có thể thiết lập sự thống trị của riêng mình? Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Vandals (25K, Giá gốc 126K):
Trong tựa game này, bạn cần phải tận dụng hợp lý khả năng lén lút, thoắt ẩn thoắt hiện của chính nhân vật mà bạn điều khiển, nhanh chóng thực hiện tác phẩm và "chuồn" khỏi đấy trước khi bị bắt gặp. Mỗi màn chơi sẽ có những mức độ khó nhất định và cần phải tính toán thật kỹ lưỡng nếu như muốn chinh phục được chúng một cách dễ dàng nhất. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về QV - A puzzle action adventure (48K, Giá gốc 113K)
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Anime Studio Story (65K, Giá gốc 163K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Basketball Club Story (65K, Giá gốc 163K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Titan Quest (52K, Giá gốc 188K):
Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus. Bạn chính là người anh hùng đó! Hãy tạo nhân vật của bạn, khám phá các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc, rồi chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại! Thành thạo các kỹ thuật bắn cung, kiếm thuật hay ma thuật và nâng cấp nhân vật để mở khóa những sức mạnh tuyệt đỉnh! Khám phá những vật phẩm đặc biệt để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình như thanh gươm huyền thoại, tia sét hủy diệt, cung yểm bùa và rất nhiều vật phẩm khác.


Tải về JETZ (Miễn phí, Giá gốc 63K):
Chào mừng bạn đến với mô phỏng chiến đấu phản lực tiên tiến nhất! Tham gia vào các cuộc không chiến sử thi nhất trong buồng lái của F16 Fighting Falcon huyền thoại! Hạ gục kẻ thù của bạn bằng một kho vũ khí đáng kinh ngạc như tên lửa có hướng dẫn nhiệt và phóng xạ hoặc súng máy tầm cỡ lửa nhanh! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Mister Kung-Fu (29K, Giá gốc 95K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về DISTRAINT 2 (38K, Giá gốc 168K):
Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Ice Rage Premium (35K, Giá gốc 75K):
Đây là một game thuộc thể loại thể thao, khi chơi bạn sẽ là một cầu thủ và bạn có quyền tự động điều khiển hoặc điều khiển thủ công các cầu thủ khác. Bạn sẽ san bằng các đối thủ khác của bạn bằng số điểm bạn ghi được từ mỗi trận đấu với các đối thủ đó. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Peace, Death! 2 (34K, Giá gốc 49K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Stickman Ghost 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Stickman Ghost 2: Galaxy Battle là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng stickman trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù stick và robot. Ở phiên bản League of Stickman này, anh hùng stick trở lại với lối chơi hấp dẫn, thử thách hơn trong một trò chơi kết hợp của người que và trò chơi chiến tranh. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Trojan War Premium: Legend of Sparta (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về ACE Academy (46K, Giá gốc 228K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Crisis of the Middle Ages (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Brain App (24K, Giá gốc 71K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Animal Dancer! (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Cultist Simulator (42K, Giá gốc 140K):
Cultist Simulator từng được đề cử cho giải thưởng Game mới ra mắt hay nhất năm 2019. Một trong những điểm thú vị của game chính là không có bất kỳ hướng dẫn nào, bạn sẽ phải tự tìm ra cách chơi cho riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về LIMBO (20K, Giá gốc 114K):
LIMBO là một tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị với nền đồ họa đen trắng độc đáo, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động giúp mang đến những trải nghiệm thú vị. Nội dung game xoay quanh chuyến phiêu lưu của một cậu bé vô danh trên đường đi tìm người em gái bị giam giữ trọng thế giới tăm tối, nơi cai trị bởi rất nhiều quái vật nguy hiểm cùng vô số cạm bẫy chết người. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển cậu bé di chuyển sang trái, phải, leo lên thang và sử dụng các vật dụng nhất định xuất hiện trên đường đi để vượt qua các địa hình khác nhau. Trong suốt cuộc hành trình bạn sẽ gặp rất nhiều cạm bẫy liên quan đến máy móc, cơ khí hay trọng lực được giấu bí mật, đồng thời đối mặt với vô số loài vật nguy hiểm luôn rình rập để "ăn tươi, nuốt sống" cậu bé và buộc phải vượt qua chúng nếu muốn đi tiếp. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Aces of the Luftwaffe Squadron (42K, Giá gốc 188K):
ACES OF THE LUFTWAFFE - SQUADRON là một cảnh quay cuộn dọc được đóng gói hành động với một câu chuyện hấp dẫn và được lồng tiếng đầy đủ. Né đạn, tích tụ sức mạnh vô song và tính toán các khả năng đặc biệt để đánh bại kẻ thù của bạn. Hai chiến dịch với tổng cộng 50 cấp độ, đầy những kẻ thù nguy hiểm khác nhau và rất nhiều trận đấu trùm hoành tráng. Bạn đã sẵn sàng làm nhiệm vụ chưa? Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Ordesa - the interactive movie (25K, Giá gốc 94K):
Game theo phong cách live action, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật là người thực, mọi quyết định của bạn đều được nhà phát triển dàn dựng nhằm mang lại một trải nghiệm giống như ngoài đời thực. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Homo Machina (25K, Giá gốc 94K):
Mặc dù được xây dựng theo lỗi chơi giải đố, nhưng thay vì khám phá những bộ phận của cơ thể, bạn sẽ phải giúp cho vật chủ hoạt động và sinh hoạt bình thường bằng cách điều khiển dây chuyền máy móc, thoạt nhìn thì chẳng khắc gì một nhà máy khổng lồ vậy. Theo đó, bạn sẽ phải khéo léo vận hành hệ thống dây thần kinh, cơ bắp, mạch máu và nhiều loại van khóa khác nhau. Mục đích chính là giúp cơ thể hoạt động chính xác tối thiểu trong ba mươi bước hoặc lâu hơn nếu có thể. Mỗi một cảnh chia nhỏ sẽ mô phỏng lại một hành vi hằng ngày của con người được diễn ra liền mạch và trực quan, chẳng hạn như mở mắt, ăn uống, xem phim, nghe nhạc hay nhiều hình thức giải trí khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom