Microsoft sửa lỗi màn hình đen khiến Windows 11 khởi động cực lâu trong bản Build 22000.651

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,482
Được thích
2,520
826 #1

Microsoft mới đây đã chính thức phát hành bản cập nhật Build 22000.651 dành cho người dùng Windows 11 trong nhánh Release Preview với nhiều bản sửa lỗi và một số cải tiến đáng chú ý. Đây là một bản cập nhật tùy chọn chỉ được cung cấp cho người dùng thử nghiệm nhưng sẽ bắt đầu triển khai cho người dùng thông thường trong tương lai gần, dựa trên phản hồi ban đầu từ người dùng.

Bản cập nhật Build 22000.651 không thêm các tính năng mới nhưng Microsoft cho biết họ đã bổ sung một số cải tiến cho các doanh nghiệp, bao gồm một thay đổi mới sẽ phục vụ tính năng Secure Boot của Windows 11. Tương tự như vậy, Microsoft đang khắc phục sự cố khiến AppX Deployment Service ngừng hoạt động khi sử dụng một số ứng dụng nhất định.

Bản cập nhật này chủ yếu chứa các bản sửa lỗi dành cho doanh nghiệp, nhưng có một bản sửa lỗi thú vị liên quan đến hiệu suất của PC người dùng. Theo ghi chú phát hành, Microsoft đã sửa một lỗi hiếm gặp trong đó Windows 11 bị kẹt trong màn hình khởi động khiến quá trình khởi động tốn mất khoảng 40 phút của người dùng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom