Bố mẹ sành điệu đầu tư "trợ thủ đắc lực" A23 cho GenZ ngay để thăng hạng học tập, giải trí đỉnh cao và điều quan trọng là giá hạt dẻ!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3054 #1

Các ông bố bà mẹ thời nay không còn cổ hủ, lạc hậu hay đầy định kiến với smartphone như trong mắt các cô cậu GenZ đâu nhé. Nhiều khi còn "sành" hơn, điển hình là các ông bố bà mẹ đang search Google tìm điện thoại nào tốt nhất cho con như độc giả đang tìm đọc bài này. Chính vì vậy, hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bố các mẹ một chiếc điện thoại thoại tốt nhất trong phân phúc tầm trung, mức giá thì vô cùng dễ chịu và chưa đến 6 triệu đồng đâu ạ!

Thăng hạng học tập

Khơi nguồn cảm hứng với màn hình 6,6 inch, chất lượng Full HD cùng tấn số quét lên tới 90Hz, chắc chắn Galaxy A23 sẽ mang đến chất lượng hiển thị tốt nhất, màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét. Nhờ đó, người dùng có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, từ giải trí đến phục vụ học tập. Đảm bảo mọi thao tác trên màn hình thiết bị đều được xử lý một cách mượt mà nhất, không lo giật lag hay ngắt quãng.


Màn hình 6,6 inch FHD, tần số quét 90Hz, ngon lành cành đào luôn
Một điểm mà các bậc phụ huynh cũng cần "update" ngay là thế hệ GenZ bây giờ không còn phụ thuộc nhiều vào sách vở truyền thống. Những tài liệu tham khảo hoàn toàn có thể được tìm kiếm, chia sẻ và dùng ngay trên smartphone thông qua nhiều dịch vụ hỗ trợ rất tiện lợi.


Việc đọc sách và tìm kiếm tài liệu tham khảo cho việc học online đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong những năm gần đây.

Ngoài ra, máy ảnh di động với chức năng zoom cận cảnh để chụp bài giảng trên lớp, lưu trữ nội dung quan trọng để xem lại sau cũng được giới trẻ sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với cụm camera OIS chống rung đỉnh cao như Galaxy A23 là sự lựa chọn lý tưởng, trong tầm giá này, chắc chắn rằng không hãng nào đầu tư bằng Samsung.




Tất nhiên, việc đảm bảo hoạt động lâu dài thường là yếu tố quan trọng mà nhiều bố mẹ quan tâm đến khi lựa chọn một chiếc smartphone cho con. Với Galaxy A23, không chỉ sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh mà còn được tích hợp sạc nhanh công suất 25W, giúp sạc 50% dung lượng pin chỉ trong vòng 30 phút. Cho dù đi học ở trường, đi học thêm, hay thỉnh thoảng đi chơi cùng bạn bè thì máy vẫn duy trì việc liên lạc 24/7 mà không lo hết pin, các bố các mẹ có thể yên tâm về con mình.

Giải trí đỉnh cao

Không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt và màu sắc đa dạng phù hợp với giới trẻ năng động, Galaxy A23 còn được đánh giá khá cao về thông số kỹ thuật và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu, cho dù là học tập, làm việc hay giải trí thường ngày.

Sau những giờ học căng thẳng, con bạn có thể gọi bạn bè để tám tỉ tê đủ thứ chuyện trên đời, và cũng không quên bật mấy cái filter chó mèo ngộ nghĩnh rồi cười đùa cùng nhau. Và camera selfie 8MP sẽ mang đến hình ảnh chất lượng khi thực hiện video call với bạn bè, không bị vỡ hình, mất nét.





Xem phim thỏa thích với chất lượng hình ảnh thuộc hàng cao cấp Full HD+, màn hình Infinity-V kích thước 6.6 inch mang đến không gian hiển thị sống động, màu sắc rực rỡ và rõ nét từng chi tiết. Bên cạnh đó tốc độ làm tươi 90Hz sẽ đảm bảo sự mượt mà trong từng chuyển động.


Tranh thủ giải lao xem bộ phim hot "Business Proposal"

Mặc dù được định giá thuộc phân khúc tầm trung, nhưng Galaxy A23 được trang bị chipset Snapdragon 680 mạnh mẽ, chiến khá tốt các thể loại game phổ hiến hiện nay như Liên Minh Tốc Chiến, Liên Quân Mobile, PUBG v.v... Mặc dù khi đặt cấu hình game vượt quá khả năng của máy sẽ xuất hiện tình trạng giật lag, nhưng mình đảm bảo A23 chắc chắn mang lại trải nghiệm chơi game ở mức ổn so với tầm giá chỉ dưới 6 triệu đồng. Mấy cậu con trai GenZ mà nghe tới chơi game chắc là thích lắm.


Kết

Tổng kết lại, Galaxy A23 là một sự lựa chọn vừa được lòng con, vừa hợp túi tiền bố mẹ. Chỉ 6 triệu đồng nhưng chắc chắn là "ông vua" trong phân khúc khi vừa có camera chống rung sắc nét và vừa có màn hình to Full HD rực rỡ cùng với hiệu năng và pin dư dả cho nhu cầu học sinh, sinh viên.

Thông qua một em điện thoại mà bố mẹ có thể "làm thân" được với con, tại sao lại không nhỉ?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom