Nhanh tay tải ngay các app/game iOS đang miễn phí ngày 18/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1614 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Textilus Pro Word Processor (Free, Reg. $1.99):
Trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng trên thiết bị Android. Bao gồm Ứng dụng Notepad nâng cao với nhiều cải tiến; Trình biên tập mã và đánh dấu cú pháp cho 50 ngôn ngữ (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.); Hiệu suất cao và phản hồi theo thời gian thực trên các tập tin văn bản lớn (hơn 10.000 dòng); Hoàn tác và bỏ hoàn tác không giới hạn số lần; Truy cập tập tin từ FTP, Google Drive, Dropbox và OneDrive v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Snoring Solutions (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng ngáy ngủ theo từng ngày, áp dụng nhiều biện pháp điều trị đã được chứng minh về mức độ hiệu quả từ các nhà nghiên cứu, các bài tập hàng ngày giúp ngăn chặn và giảm thiểu hiện tượng ngáy ngủ rất hiệu quả. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BIMx (legacy) (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng BIMx (legacy) hỗ trợ người dùng xem các bản vẽ ARCHICAD, phù hợp cho những ai làm hoặc học về thiết kế nội thất, ngoại thất, không gian sống, nhà cửa v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memorize: Learn English Words (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng hỗ trợ bạn học ngoại ngữ với hơn 6000+ từ vựng SAT và GRE, áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Remote Keyboard (Free, Reg. $0.99):
Với Remote Keyboard, bạn có thể nhập liệu nội dung văn bản trên Trình duyệt web của máy tính sau đó chuyển trực tiếp nhập vào Điện thoại. Giúp hoàn thành công việc nhanh hơn trong một số tình huống nhất định. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Inst Calculator (Free, Reg. $1.99):
Với các tính năng của một máy tính chuyên nghiệp cùng giao diện được thiết kế cho các nhiệm vụ như học tập hay làm việc hàng ngày, Inst Calculator sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tính toán tôt và hiệu quả nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom