Microsoft triển khai rộng rãi Windows 10 version 21H2 cho người dùng không muốn nâng cấp lên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
2310 #1

Mặc dù tập trung chủ yếu vào Windows 11 và các tính năng mới của nó, chẳng hạn như chạy ứng dụng Android, mở nhiều tab với File Explorer và thanh Taskbar gây tranh cãi nhưng Microsoft vẫn không quên Windows 10. Phiên bản hệ điều hành này vẫn được hàng triệu người dùng sử dụng với khoảng 80% thị phần Windows.

Trong một thông báo gần đây, Microsoft cho biết rằng phiên bản Windows 10 version 21H2 (hay còn được gọi là November 2021 Update) ra mắt vào tháng 11 hiện đã sẵn sàng để triển khai rộng rãi tới mọi người dùng Windows 10 trên thế giới. Về cơ bản, điều này có nghĩa là bất kỳ ai đang sử dụng Windows 10 và kiểm tra các bản cập nhật sẽ có thể tìm và cài đặt phiên bản này trên PC của họ.

"Windows 10 version 21H2 đang được triển khai rộng rãi. Như mọi khi, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật thiết bị của mình lên phiên bản Windows 10 mới nhất càng sớm càng tốt để đảm bảo rằng bạn có thể tận dụng các tính năng mới nhất và biện pháp bảo vệ nâng cao khỏi các mối đe dọa bảo mật." Microsoft cho biết trong bản cập nhật trạng thái Windows Health.


Đối tượng chính của Windows 10 21H2 là người dùng doanh nghiệp không muốn cài đặt Windows 11 vì có thể ảnh hưởng đến quy trình làm việc của họ. Windows 10 21H2 ổn định hơn, mượt mà hơn và ít rủi ro hơn nhiều so với Windows 11 có khá nhiều lỗi. Tất nhiên, nếu PC của bạn không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu cho Windows 11, bạn cũng có thể muốn cài đặt bản cập nhật này.

Tất cả những gì mới với phiên bản này là hỗ trợ các tiêu chuẩn WPA3 H2E để tăng cường bảo mật Wi-Fi, hỗ trợ tính toán GPU trong Windows Subsystem for Linux và triển khai đơn giản các hệ thống hỗ trợ Windows Hello không mật khẩu trong môi trường doanh nghiệp. Nếu bạn sử dụng Windows 10 version 2004 hoặc mới hơn, việc cài đặt version 21H2 sẽ không mất nhiều thời gian. Để cài đặt Windows 10 21H2, bạn có thể kiểm tra các bản cập nhật thông qua Windows Update, nhưng bạn cũng có thể sử dụng công cụ Windows 10 Media Creation để nâng cấp hoặc tạo USB để cài đặt sạch Windows 10 21H2.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom