Loạt deal khủng đón hè 2022 trên Shopee TechZone giảm đến 50%, duy nhất ngày 20.4

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2530 #1

Chào đón hè 2022, người ta sắm bikini đi bơi, còn dân chơi công nghệ thì phải đi bơi trong những chiếc deal công nghệ khủng tại ngày hội “Techzone đón hè - Giải trí cực đỉnh” trên Shopee. Săn “mưa deal” siêu hời lên đến 50%, có thể “chồng” thêm voucher và thanh toán qua ví ShopeePay để giảm giá đậm hơn, những món đồ công nghệ sau sẽ giúp bạn trải qua một mùa hè thật vui vẻ, bất kể là trú nóng ở nhà hay đi trốn ở những vùng trời xa xôi.

Những “người bạn” đồng hành trong các chuyến đi xa

Khi đi du lịch xa, đừng bỏ qua những món đồ đồng hành sau đây:

1. Điện thoại

Galaxy M23 được trang bị công nghệ kết nối 5G, mang đến những trải nghiệm chia sẻ, chiến game và phát trực tuyến tốt hơn nhờ tốc độ truyền tải cao và độ trễ thấp (ở những khu vực đã có 5G). Vi xử lý octa-core Snapdragon® 750G cùng hiệu năng CPU được cải thiện với RAM lên đến 4/6GB cho bạn trải nghiệm mạnh mẽ chưa từng có khi làm việc cũng như giải trí.

Ngoài ra, M23 còn cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ RAM thêm 4GB bằng cách “mượn tạm” bộ nhớ lưu trữ thông qua tính năng RAM Plus. Một số đặc điểm tiêu biểu khác có thể kể đến như màn hình tràn viền vô cực Infinity-V 6.6” công nghệ FHD+ sắc nét, tần số quét 120Hz, bộ 3 camera ấn tượng và thời lượng pin cực khủng.

Vivo Y15A là một chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ với các thông số kỹ thuật khá cạnh tranh trong cùng phân khúc. Dù ở phân khúc giá rẻ, Y15A được trang bị viên pin 5.000 mAh, do đó mang đến thời lượng pin khá là ấn tượng.

2. Loa bluetooth

Dù là rủ nhau “đi trốn” nóng trên núi hay dưới biển, một chiếc loa bluetooth với các yêu cầu cơ bản như gọn, nhẹ và thời lượng pin tốt để cùng nhau chill bên lều trại, bàn picnic là thứ không thể thiếu. Nếu tài chính cho phép trong khoảng 2-2,5 triệu, đây là hai dòng sản phẩm đang được giảm giá đậm có thể tham khảo:




Riêng với Divoom Ditoo Plus, đi kèm màn hình LED 256 Full RGB, đây là một sự lựa chọn rất đáng tiền với các chị em mong muốn sở hữu một chiếc loa xinh xắn, bắt mắt nhưng lại rất hài hoà khi đặt trên một góc bàn có tông màu sáng (trắng, hồng phấn hay xanh bầu trời).

3. Tai nghe


Không cần phải bàn cãi, AirPods 2 là chiếc tai nghe true wireless “quốc dân” với thiết kế được cho là không bao giờ lỗi mode. Chính vì vậy, AirPods 2 rất khó để rớt giá và chiếc deal giảm 34% (còn 2.890.000) là quá “ngọt” trong thời điểm hiện tại rồi.

Tuy nhiên, với những anh em khả năng tài chính hạn hẹp hơn, có thể tham khảo hai dòng tai nghe true wireless giá rẻ sau:



4. Sạc dự phòng

Để tự tin cắm trại ngoài trời ở những bãi biển 2 ngày 1 đêm, vùng núi xa tầm khói bụi thành phố, “phượt thủ” nên tự trang bị một cục pin dự phòng với ngoại hình nhỏ gọn, dung lượng pin từ 5.000 - 10.000 để sạc điện thoại, tai nghe và loa để không phải đắn đo tiết kiệm pin. Có thể tham khảo một số deal sau đây:



Mùa hè ở nhà cũng vui

Nếu bạn thuộc tuýp người chỉ muốn ở nhà trú nóng, dưới đây là những chiếc deal TV cực hời để xem phim mới mỗi ngày trên Galaxy Play xuyên mùa hạ:


Và nếu là một game thủ, dưới đây là những chiếc laptop gaming đáng cân nhắc:



Deal chồng deal, giá rẻ rồi còn rẻ hơn

Bên cạnh những deal giảm giá trên, bạn còn dễ dàng săn được voucher giảm 5% - giảm tối đa 1 triệu cho đơn từ 3 triệu tại: https://shopee.vn/m/shopee-tech-zone hoặc nhập mã ELTECHZONEN18 để được giảm tối đa 500K cho đơn từ 300K.

Ngoài ra, nếu lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay, bạn được giảm thêm 25K cho đơn hàng từ 100K với mã giảm SPPPR0418. Đối với người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 100K cùng combo ưu đãi lần đầu nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn trị giá 160K và chuyển tiền hoàn đến 800 xu. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Thông tin ưu đãi khác

ShopeePay miễn phí chuyển tiền từ ví đến ngân hàng. Theo đó, từ nay, người dùng ví ShopeePay có thể chuyển hoặc rút tiền từ ví đến tài khoản ngân hàng nội địa ngay trên ứng dụng Shopee. Khách hàng sẽ có 3 lượt rút/chuyển miễn phí mỗi tuần với giá trị giao dịch tối đa cho mỗi lượt lên đến 6.000.000 đồng. Xem thông tin chi tiết về biểu phí và hướng dẫn chuyển tiền tại https://shopee.vn/m/2022-P2PW2B

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom