iPhone 13 tiêu chuẩn hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất của Apple

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
842 #1

Theo báo cáo mới của Trung tâm nghiên cứu thị trường Consumer Intelligence Research Partners, dòng sản phẩm iPhone 13 đang mang lại "một số kết quả tốt nhất trong nhiều quý", mặc dù hai phiên bản mini ra mắt cho đến nay vẫn chiếm ít nhất 3% tổng doanh số bán hàng vào Quý đầu tiên của năm 2022.

Kết quả chính của báo cáo này cho thấy iPhone 13 tiêu chuẩn chiếm phần lớn đối trong bảng thống kê các mấu iPhone bán chạy với 38%, trong khi iPhone mini thu hút được một lượng nhỏ khách hàng quan tâm đến với 3% thị phần. Ngoài ra, dữ liệu cho thấy rằng người dùng đang có xu hướng nâng cấp lên iPhone thế hệ mới cao hơn trong 3 năm gần đây.


Mặc dù các mẫu iPhone cũ vẫn tiếp tục mang lại doanh số bán hàng cho Apple, nhưng phần lớn trong số đó vẫn đến từ các mẫu iPhone tiêu chuẩn như iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE 2020.

Trong Quý 2 năm 2022, 20% người mua cho biết họ đã sử dụng điện thoại trước đó trong ba năm hoặc lâu hơn, so với 34% trong quý 2 năm 2021. Cũng cần lưu ý rằng, iPhone 13 mang đến những cải tiến đáng chú ý khi so sánh cùng sản phẩm trước đó, chẳng hạn như notch nhỏ hơn, camera nâng cấp mạnh mẽ, 5G và cải thiện đáng kể tuổi thọ pin khi sử dụng.

Một yếu tố quan trọng khác có thể là do các tin đồn chỉ ra rằng mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ vẫn có thiết kế tương tự như iPhone 13 hiện tại, thậm chí sử dụng cùng một bộ vi xử lý. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng về việc mua một chiếc iPhone mới ở thời điểm hiện tại hay chờ đợi phiên bản kế nhiệm.

[...] Xem chi tiết tại đây: CIRP: iPhone 13 best-selling lineup in recent years (despite tiny interest in iPhone mini)


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom