Mời tải Google Camera 8.4.600 mod mới nhất cho các dòng máy Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8488 #1

Đây là bản dựng mới nhất của Google Camera 8.4 dành cho các dòng máy Android không phải Pixel (như Samsung, Xiaomi, OnePlus, Asus, Motorola, v.v...), phát triển bởi modder BSG dựa trên bản dụng Google Camera 8.4.600 tiêu chuẩn được Google phát hành trên bộ đôi Pixel 6 và 6 Pro. Các bạn có thể cài đặt nếu đã nâng cấp thiết bị lên Android 9, 10, 11 và 12 nhé. Bản dụng này bao gồm tất cả các cải tiến và sửa đổi từ MGC_8.4.500_A10_V6 trước đó, thêm Hard level trong cài đặt ứng dụng và sửa nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Google Camera 8.4.600 có những gì?

Do hai thiết bị này đều có cảm biến mới cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn khoảng 150% so với các thiết bị trước, điều này giúp cho việc chụp ảnh hoặc quay video chi tiết hơn và màu sắc phong phú hợn. Đặc biệt hữu ích nếu bạn đang ở môi trường ánh sáng yếu thì hai tính năng Night Sight và Astrophotography sẽ đạt hiệu quả cao nhất.


Bên cạnh đó, việc trang bị ống kính siêu rộng với cảm biến lớn hơn, sẽ giúp cho các bản mod tiếp theo của Gcam 8.4 có thể hỗ trợ camera phụ hoặc hai ống kính siêu rộng có trong các thiết bị không phải Pixel. Pixel 6 Pro cũng đi kèm với một ống kính tele với khả năng thu phóng quang học 4x và kỹ thuật số lên đến 20x được cải tiến từ tính năng Super Res Zoom.

Một trong những tính năng nổi bật của phiên bản Google Camera mới là tùy chọn Chế độ chuyển động như Action Pan và Long Exposure, mang lại chuyển động cho các bức ảnh của bạn. Điều thú vị nữa là giao diện Gcam 8.4 được thiết kế lại theo ngôn ngữ Material You mới trên Android, tự động thay đổi màu nền dựa trên hình nền mặc định của thiết bị.

Ảnh chụp bằng Google Camera trên Pixel 6:








Tải về Google Camera v8.4.600 mod cho các dòng máy Android:

[Update: 22/04/2022]
Các phiên bản phấp hơn:
Nếu bạn chưa biết thì APKs là một định dạng tệp mới được dùng khi xuất ứng dụng từ Android App Bundle, mỗi tệp APKs sẽ được tập hợp từ nhiều tệp APK khác nhau. Việc cài đặt loại file này cũng phức tạp hơn so với APK, yêu cầu bạn phải sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Split APKs Installer (SAI), APKMODY SAI hay My APKs. Tuy nhiên, SAI được dùng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng và dễ thao tác, phần hướng dẫn cài đặt tệp APKs trong bài viết này cũng sử dụng SAI [...] Xem chi tiết kèm hướng dẫn cài đặt file APKs: Cơ bản về định dạng file APKs và cách cài đặt trên thiết bị Android

Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Tải về không cài được lỗi phân tích cú pháp
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom