Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí ngày 23/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1713 #1


Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game trả phí dành cho thiết bị iOS. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Word of the day (Free, Reg. $1.99):
Bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng vốn từ vựng khá ít ỏi và liên tục bị lặp lại bởi những từ giống nhau? Bạn có muốn làm phong phú thêm từ điển của mình với những từ mà bạn thường nghe? Hãy tải ngay Word of the day để nâng cao vốn tiếng Anh của mình mỗi ngày nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về The Happy Fox Stickers (Free, Reg. $0.99):
Gói sticker The Happy Fox Stickers với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Stories Editor: StoriesStudio (Free, Reg. $1.99):
StoriesStudio cho phép bạn quay một video dài và cắt nó thành các clip riêng biệt, sau đó có thể tải lên ở chế độ câu chuyện của tôi trên Instagram, WhatsApp, TikTok, v.v. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Video Collage Maker, Effects (Free, Reg. $1.99):
Video Collage Maker sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Sketch Tree Pro - My Art Pad (Free, Reg. $8.99):
Sketch Tree Pro là một ứng dụng vẽ dành cho iPhone/iPad, được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về HighNotes (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Resize Imag‪e‬ (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh thành bất kỳ kích thước nào cần thiết trong một vài bước đơn giản: Chọn ảnh > Chọn một kích thước muốn thay đổi > Chờ quá trình resize hoàn tất > Lưu hoặc chia sẻ ngay nếu bạn muốn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về NuBorn Baby Tracke‪r‬ (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...
Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Bloquealos (Free, Reg. $1.99):
Đây là trình chặn quảng cáo mạnh mẽ dành cho iPhone, iPad và Mac. Với giao diện hiện đại, tối giản và trực quan, bạn sẽ có thể chặn quảng cáo, biểu ngữ, cửa sổ bật lên, thông báo đồng ý cookie và trình theo dõi web chỉ trong vài giây. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pindoo RSS (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng xem tin và quản lý RSS hiệu quả dành cho iPhone của bạn. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Relax & Color (Free, Reg. $1.99):
Bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn tìn một thứ gì đó để giải tỏa hoặc thư giãn nhẹ nhàng? Relax & Color hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó với một chức năng khá thú vị là tô màu cho những bức tranh được vẽ phác thảo tùy theo sở thích của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memos-Voice (Free Upgrade Pro, Reg. $2.99):
Ứng dụng ghi âm tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng, ngay cả khi bạn đang bận việc hoặc đang lái xe. Sử dụng giọng nói của bạn để ghi lại nhắc nhở, giúp bạn tiết kiệm thời gian từ đánh máy và tùy biến cảnh báo của riêng cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom