Apple công bố chượng trình sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 6 gặp lỗi "màn hình trống"

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
856 #1

Vừa qua, Apple đã công bố chương trình dịch vụ mới cho một số thiết bị Apple Watch Series 6 bị ảnh hưởng bởi "sự cố màn hình trống - blank screen". Theo đó, người dùng có thể yêu cầu sửa chữa miễn phí thông qua công ty hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền - AASP.

Theo công ty, chỉ một số ít mẫu Apple Watch Series 6 40mm bị ảnh hưởng bởi sự cố này, có thể khiến màn hình chuyển sang trạng thái trống vĩnh viễn. Apple cho biết các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2021.

Bạn có thể kiểm tra thiết bị của mình có đủ điều kiện để sửa chữa hay không bằng cách nhận số sê-ri trên trang web của Apple. Cần lưu ý rằng không có mẫu Apple Watch nào khác ngoại trừ Series 6 40mm là một phần của chương trình dịch vụ này.

Nếu trang web của Apple cho biết rằng Apple Watch Series 6 của bạn đủ điều khiện để sủa chữa, bạn nên mang nó đến Apple Store hoặc đơn vị được ủy quyền AASP để sửa chữa miến phí, trừ trường hợp các linh kiện khác của Apple Watch ngoài màn hình bị hư hỏng.

Chương trình bao gồm Apple Watch Series 6 đủ điều kiện trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị và nó có giá trị trên toàn thế giới.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom