Apple bắt đầu gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời khỏi App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
922 #1

Mới đây, Apple đã gửi thư tới một số nhà phát triển với nội dung thông báo về việc cải tiến chất lượng ứng dụng, đồng thời cảnh báo rằng công ty sẽ bắt đầu xáo các ứng dụng khỏi cửa hàng App Store nếu chưa nhận được bản cập nhật mới trong khoảng thời gian dài.

Theo báo cáo đầu tiên được chia sẻ bởi chuyên trang công nghệ The Verge, các nhà phát triển đã phàn nàn trên mạng xã hội về chính sách mới này vì điều đó có thể gây ảnh hưởng đến các nhà phát triển game indie. Người dùng Twitter Protopop Games đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về nội dung thư do Apple gửi đến như sau:


Mặc dù việc yêu cầu nhà phát triển cập nhật ứng dụng thông qua các API mới nhất của Apple có thể cải thiện trải nghiệm người dùng trên thiết bị mới hơn, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

The Verge lưu ý rằng trang Cải tiến App Store của Apple cho thấy công ty đang "thực hiện một quy trình liên tục để đánh giá ứng dụng, xáo các ứng dụng không còn hoạt động như dự kiến, không tuân theo các nguyên tắc đánh giá hiện tại hoặc đã lỗi thời", mặc dù không nêu rõ khi nào "App Store Improvements" được cập nhật hoặc khoảng thời gian tối thiểu tính từ bản cập nhật gần nhất để giúp ứng dụng đó duy trì hoạt động trên App Store.

Trong những năm qua, App Store đã bị giám sát quá mức do các cáo buộc chống độc quyền từ chính phủ và các nhà phát triển. Trường hợp gây ra nhiều tranh cãi nhất là giữa Epic Games với Apple và Hà Lan phạt công ty hơn 50 triệu USD do vấn đề liên quan đến ứng dụng hẹn hò.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về sự thay đổi này.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom