Mời tải Paradigm, tựa game hài với phong cách thiết kế "siêu thực" đang miễn phí cho PC (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1539 #1

Paradigm là một trò chơi phiêu lưu siêu thực lấy bối cảnh ở Đông Âu thời kỳ hậu tận thế! Trong game, bạn sẽ vào vai một dị nhân đẹp trai, Paradigm, người bị ám ảnh bởi quá khứ và hình dạng biến đổi thành một con lười biến đổi gen chuyên nôn ra kẹo.

Cuộc đời bất hạnh của Paradigm bắt đầu từ DUPA genetics, một công ty chuyên bán những đứa trẻ thần đồng cho nhóm người giàu có và quyền lực, những kẻ không muốn để lại tài sản thừa kế với lý do nghèo khó cho những đứa con ruột.

Có điều gì đó không ổn trong quá trình phát triển của Paradigm và anh ta đã bị đột biến một cách khủng khiếp. Để bảo vệ danh tiếng của mình, DUPA đã vứt bỏ đứa trẻ sơ sinh gớm ghiếc ở một thị trấn bị bỏ hoang thời Tân Xô Viết gần đó, buộc nó phải tự bảo vệ mình.

Sự bất hạnh đó lại không khiến anh ấy cảm thất vọng và tìm được niềm an ủi trong âm nhạc. Anh mơ ước trở thành nghệ sĩ nhạc điện tử xuất sắc nhất mà thế giới từng thấy! Thật không may, quá khứ sắp bắt kịp và anh ta phải miễn cưỡng bước lên làm vị cứu tinh của thế giới. Trên hành trình của mình, Paradigm gặp một loạt các nhân vật kỳ lạ gồm siêu anh hùng "tâm thần", một con lười xấu xa, một hiệp sĩ và một pug thủ lĩnh giáo phái glam metal.


Hiện tại, Just Die Already đang được miễn phí đến 5/5 trên nền tảng Epic Games Store. Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị thì hãy nhanh tay nhận ngay trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé.
Ngoài ra, Epic cũng đang miễn phí tựa game sinh tồn với lối chơi "siêu bựa" Just Die Already trị giá 165k. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành ông già cáu kỉnh và đang tức giận vì bị đuổi khỏi trung tâm dưỡng lão mà không thể làm gì được! Làm thế nào để bạn có thể sinh tồn trong một thế giới chi muốn bạn ra đi mãi mãi? [...] Xem chi tiết tại đây: Mời tải Just Die Already, tựa game sinh tồn "siêu bựa" đang miễn phí cho PC (EGS)


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom