Schneider Electric hợp tác cùng Johnson & Johnson giảm thiểu dấu chân carbon cho nhà máy tại Pháp với các giải pháp chuyển đổi số

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
395 #1

Schneider Electric, chuyên gia hàng đầu về số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hoá đã hợp tác với Johnson & Johnson, tập đoàn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, nhằm tư vấn chuyển đổi số nhà máy của Johnson & Johnosn tại Normandy (Pháp).

Schneider Electric – dẫn đầu trong bảng xếp hạng 100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu năm 2021 được vinh danh bởi Corporate Knights – đang phối hợp chặt chẽ với Johnson & Johnson để giảm thiểu “dấu chân carbon” cho nhà máy của Johnson & Johnson tại Pháp, thông qua việc cắt giảm tiêu thụ năng lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động và rút ngắn thời gian sản xuất. Mục tiêu của dự án này gồm:
  • Cắt giảm được 10% chi phí năng lượng
  • Giảm thiểu tới 25% lượng khí thải carbon
Sebastien Fauvel, Trưởng bộ phận Chuyển đổi số của Johnson & Johnson cho biết: “Chúng tôi đang không ngừng tìm giải pháp để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và gia tăng tính bền vững của doanh nghiệp. Schneider Electric chính là đối tác lớn trong hành trình số hóa của chúng tôi. Schneider Electric cung cấp dịch vụ đầu cuối hoàn chỉnh được thiết kế riêng, giúp tối ưu hóa quy trình đào tạo, hỗ trợ và tư vấn cho chúng tôi mọi lúc mọi nơi. Điều chủ chốt để chúng tôi lựa chọn Schneider Electric làm đối tác là sau khi thấy Các Nhà máy Thông minh do Schneider Electric đã vận hành hiệu quả. Điều này cung cấp bằng chứng hữu hình về các kết quả có thể đạt được nếu hai bên hợp tác, đồng thời khẳng định Schneider là đối tác lâu dài trên hành trình này”.

Chương trình hợp tác kéo dài 03 năm, khởi động từ năm 2021, nằm trong kế hoạch tổng thể giúp tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu - sản xuất - phân phối sản phẩm sức khỏe Johnson & Johnson đạt được trung hòa carbon vào năm 2025. Trước đây, Johnson & Johnson đã từng ứng dụng công nghệ Schneider Electric, song chưa được triển khai theo cách tất cả hệ thống được kết nối với nhau, nên chưa khai thác được hết tiềm năng. Vì vậy sắp tới , Schneider Electric sẽ kết nối tất cả công nghệ của Johnson & Johnson - bao gồm cả các hệ thống đã ứng dụng trước đó - để đạt được mức hiệu quả và tối ưu hóa cao hơn.

Chia sẻ về nỗ lực hợp tác này, Yoann Caballero, chuyên gia về Chuyển đổi số tại Schneider Electric nhấn mạnh thêm rằng: “Trong môi trường công nghiệp ngày nay, kết nối là yếu tố then chốt . Việc kết nối các hoạt động cung cấp thông tin chi tiết là cần thiết để cải thiện tính bền vững và thúc đẩy lợi nhuận. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Johnson & Johnson khai phá tiềm năng thấu hiểu, quản lý và gia tăng hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao mức độ bền vững tổng thể”.

Vào giai đoạn đầu, Schneider Electric đã phân tích chi tiết về nhà máy của Johnson & Johnson ở Normandy, bằng cách tận dụng kiến thức chuyên môn trong việc am hiểu vận hành của đối tác để đề xuất các giải pháp tiên tiến với chi phí hiệu quả nhất và đạt tính bền vững. Sau giai đoạn tư vấn, Schneider sẽ hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện cho nhà máy này, bao gồm việc cung cấp các phần mềm và dịch vụ vượt trội giúp gia tăng tính linh hoạt, tính bền vững và hiệu quả hoạt động.

Discover how the #IndustriesOfTheFuture will help you #MakeItForLife

Khám phá cách #IndustriesOfTheFuture sẽ giúp bạn #MakeItForLife.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom