Chống hack như Call of Duty, cho phép game thủ thông thường "tàng hình" trước những kẻ hack/cheat

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1483 #1

Trong một bài đăng trên blog mới , các nhà phát triển đằng sau hệ thống chống hack/cheat của tựa game Call of Duty: Warzone đã vạch ra một biện pháp "che giấu" mới giúp những người chơi thông thường có thể trở nên vô hình trước những kẻ sử dụng phần mềm hack/cheat. Điều này khiến những game thủ hack/cheat không thể phá hoại trận đấu mà còn bị các game thủ bình thường cho "ăn hành".

“Nhân vật, đạn, thậm chí âm thanh từ những người chơi bình thường sẽ không thể phát hiện được đối với những kẻ sử dụng phần mềm hack/cheat. Tuy nhiên, những người chơi bình thường vẫn có thể nhìn thấy những kẻ hack/cheat như là một hình phạt trong game," bài đăng trên blog viết.


Tính năng tàng hình mới này sẽ được kết hợp với một hệ thống chống hack/cheat trước đây có tên là Damage Shield , có nghĩa là viên đạn của những kẻ sử dụng phần mềm hack/cheat sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho người chơi bình thường khác. Mặc dù Team Ricochet hiện mới chỉ tiết lộ chi tiết về tính năng độc đáo này, nhưng nó dường như đã có sẵn ở trong Call of Duty: Warzone kể từ ít nhất là giữa tháng 2.

Các nhà phát triển của Call of Duty đã cấm hàng chục nghìn kẻ hack/cheat trong những tháng gần đây, nhưng bài đăng trên blog của nhà phát triển này gợi ý rằng việc cho phép những kẻ bị phát hiện hack/cheat tiếp tục chơi game trong trạng thái bị theo dõi và kiểm soát trong các trận đấu. Nhà phát triển cũng khuyến khích người chơi tiếp tục báo cáo thủ công những kẻ hack/cheat để có thể cải thiện các tính năng phát hiện hack/cheat của game.

Theo Theverge
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Ngon, dĩ độc trị độc
 
Top Bottom