Google Pixel Watch có thể sẽ trang bị pin 300mAh và hỗ trợ kết nối di động

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
900 #1

Thông tin về chiếc Google Pixel Watch đã xuất hiện nhiều hơn trong thời gian gần đây. Đầu tiên là hình render, sau đó đến ảnh chụp thực tế của thiết bị. Mặc dù hầu các rò rỉ này có thể không còn là một bí ẩn, nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp như thông tin chi tiết, yếu tố kỹ thuật hay khả năng kết nối của đồng hồ v.v...

Theo nguồn tin riêng của chuyên trang công nghệ 9to5google, Pixel Watch sẽ sử dụng Wear OS được tùy biến riêng bởi Google, trang bị pin 300mAh tương tự như một số dòng smartwatch hiện nay, cụ thể là Samsung Galaxy Watch 4, Fossil Gen 6 hay Skagen's Faster Gen 6.

Thông qua dữ liệu bị rò rỉ, nhiều suy đoán cho rằng Pixel Watch có thể sử dụng từ 20 đến 48 tiếng tùy theo mức hoạt động của thiết bị. Tất nhiên, đây là một mức chênh lệch khá lớn, nhưng sẽ rất khó để biết chính xác cho đến khi sản phẩm chính thức được Google ra mắt. Việc kéo dài thời gian sử dụng cũng không yêu cầu về phần cứng khi các OEM hoàn toàn có thể phát hành bản cập nhật và tối ưu hóa phần mềm. Ngoài pin, nguồn tin cũng xác nhận rằng Pixel Watch sẽ cung cấp khả năng kết nối di động (chưa rõ là qua thẻ SIM vật lý hay eSIM - SIM điện tử).

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm Google Pixel Watch chính thức ra mắt, nhưng nhiều dự đoán cho rằng thiết bị này sẽ xuất hiện đầu tiên tại Hội nghị nhà phát triển Google I/O 2022 diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Ảnh chụp thực tế được cho là của Pixel Watch sắp ra mắt:





Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom