Chính Microsoft cũng gặp khó khăn trong việc nâng cấp Windows 11 cho nhân viên của mình

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1436 #1

Windows 11 bắt đầu được tung ra vào năm ngoái và Microsoft đã rất nỗ lực trong việc đưa nhiều PC của người dùng nâng cấp lên hệ điều hành mới nhiều nhất có thể, trong đó có cả PC của riêng công ty. Theo đó, Microsoft gần đây đã chia sẻ thông tin chi tiết về việc nâng cấp lên Windows 11, bao gồm cả việc 190.000 PC của họ hiện đang chạy trên hệ điều hành này. Đại diện Microsoft - Lukas Velush giải thích rằng nhân viên của họ đánh giá cao bản nâng cấp Windows 11 khi "phần lớn cho biết rằng đây là phiên bản Windows mượt mà nhất" mà Microsoft từng có.

Theo Lukas Velush, Microsoft ghi nhận sự nâng cấp liền mạch từ Windows 10 lên Windows 11 nhờ một số yếu tố: khả năng tương thích ứng dụng tốt, không yêu cầu dung lượng lớn và việc sử dụng các công cụ đã được tinh chỉnh và cải thiện trong quá trình phát triển Windows 10.


Trong khi hơn 190.000 PC của Microsoft đã được nâng cấp lên Windows 11 trong 5 tuần, một con số không xác định vẫn chưa được nâng cấp. Velush cho biết: “Windows 11 có các yêu cầu phần cứng cụ thể và một phần trăm thiết bị của chúng tôi không đáp ứng những yêu cầu đó. Các nhân viên có các thiết bị này sẽ tiếp tục chạy Windows 10 song song và nhận thiết bị Windows 11 ở lần nâng cấp tiếp theo của họ."

Quá trình nâng cấp trong Microsoft được tự động hóa bằng cách sử dụng dịch vụ triển khai Windows Update for Business. Công cụ này cho phép tổ chức chọn không nhận các bản cập nhật khi cần thiết và quản lý các trường hợp ngoại lệ. Microsoft cũng có thể khôi phục hệ thống về Windows 10 nếu cần.

Velush cho biết: “Chúng tôi coi việc nâng cấp lên Windows 11 là một bước tiến thành công mạnh mẽ. Chúng tôi đã áp dụng rộng rãi trong toàn công ty và đây là lần triển khai nhanh nhất trong lịch sử công ty."


Microsoft không nêu rõ có bao nhiêu PC của họ không thể nâng cấp lên Windows 11. Hệ điều hành này có một số yêu cầu tối thiểu nghiêm ngặt , vì vậy một số PC cũ hơn không thể nâng cấp. Theo Microsoft, trong số các PC đủ điều kiện để nâng cấp, tỷ lệ nâng cấp thành công lên đến 99%.

 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#2
hình như microsoft là chỉ xài các ứng dụng cơ bản thì phải, hoặc xài mỗi dos chứ có bao h để ý lỗi của win 11 đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom