Đây là các tiêu chí của Apple để giúp ứng dụng 'không bị loại bỏ' khỏi App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
692 #1


Nhằm làm rõ hơn về thông tin loại bỏ các ứng dụng không đủ tiêu chuẩn khỏi App Store, Apple đã chia sẻ những tiêu chí của mình về cách kiểm duyệt cũng như yêu cầu tối thiểu giúp nhà phát triển tránh bị xóa ứng dụng, đồng thời có thêm nhiều thời gian để khắc phục vấn đề sau khi nhận được thông báo.

Theo báo cáo đầu tiên được chia sẻ bởi chuyên trang công nghệ The Verge cho thấy rằng, trang Cải tiến App Store của Apple cho thấy công ty đang "thực hiện một quy trình liên tục để đánh giá ứng dụng, xáo các ứng dụng không còn hoạt động như dự kiến, không tuân theo các nguyên tắc đánh giá hiện tại hoặc đã lỗi thời", mặc dù không nêu rõ khi nào "App Store Improvements" được cập nhật hoặc khoảng thời gian tối thiểu tính từ bản cập nhật gần nhất để giúp ứng dụng đó duy trì hoạt động trên App Store [...] Xem chi tiết tại đây: Apple bắt đầu gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời khỏi App Store.

Tiêu chí của Apple về việc loại bỏ ứng dụng "không đủ điều kiện" khỏi App Store



"Là một phần của quy trình Cải tiến App Store, các nhà phát triển ứng dụng chưa được cập nhật trong vòng ba năm qua và không đáp ứng được số lượt tải về tối thiểu (có nghĩa là ứng dụng hoàn toàn không được tải về hoặc sở hữu số lượng download cực kỳ ít trong khoảng thoài gian 12 tháng liên tục), sẽ nhận được email thông báo rằng ứng dụng đó đã được đưa vào danh sách xóa khỏi App Store".

Apple nhấn mạnh rằng, kế hoạch này đã diễn ra trong nhiều năm với tư cách là chương trình bảo trì tiêu chuẩn của App Store. Hiện tại, số lượng ứng dụng không đáp ứng đủ tiêu chí đã bị gỡ khỏi App Store lên tới 2,8 triệu ứng dụng.

Thời gian kháng cáo lâu hơn

Tuy nhiên, có một điều mới là thời gian mà Apple cho phép nhà phát triển phản hồi các thông báo về ứng dụng bị gỡ bỏ. Khi nhận được thông báo này, nhà phát triển có 90 ngày để tiến hành cập nhật ứng dụng theo tiêu chí hoặc quyết định liệu có "bỏ rơi" nó hay không. Bạn có thể đọc thêm về chính sách trên trang web dành cho nhà phát triển của Apple.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom