Dự án game bắn súng Việt - 300475 chính thức ngừng phát triển sau 1 năm ra mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,493
10172 #1

Để hướng tới kỷ niệm 67 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2021) cũng như kỷ niệm 10 năm 7554 ra mắt thì vào tháng 5 năm 2021, nhà phát triển Hiker Games đã kêu gọi cộng đồng game thủ Việt Nam ủng hộ cho dự án game FPS Việt tiếp theo của họ mang tên 300475, một tựa game hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ lịch sử Việt Nam.

Vào thời điểm đó, theo Hiker Games chia sẻ, nhà phát triển game Việt sẽ thực hiện kế hoạch gọi vốn cộng đồng game thủ Việt và sẽ diễn ra trong vòng một năm, từ tháng 5 năm 2021, cho đến hết tháng 4 năm 2022. Với mục đích nhằm kêu gọi vốn để phát triển dự án 300475 (cụ thể khoảng 20 tỷ VNĐ) để Hiker Games có thể phát triển và hoàn thành dự án trước ngày 30 tháng 04 năm 2025, tức là trước dịp lễ kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước.


Sau khoảng gần 1 năm công bố dự án cũng như hết thời gian gọi vốn, mới đây nhà phát triển Hiker Games đã chính thức thông báo về việc ngừng phát triển dự án 300475 do không đạt đủ chỉ tiêu trong chiến dịch gọi vốn từ cộng đồng game thủ. Đây là một thông tin cực buồn dành cho cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những game thủ đã mong đợi dự án này trong suốt 1 năm qua.

Mặc dù đã đạt được nhiều thành công nhất định trong việc phát triển 300475, thậm chí video teaser của game cũng đã được ra mắt vào tháng 2 vừa qua, tuy nhiên sức hút của 300475 vẫn không đủ để giúp chiến dịch gọi vốn của Hiker Games chỉ tiêu. Đó là lý do chính khiến nhà phát triển Việt này phải từ bọ dự án vô cùng tiềm năm 300475. Chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình, nhà phát triển Hiker Games chào tạm biệt cộng đồng game thủ Việt đã ủng hộ dự án trong suốt 1 năm qua, cho biết rằng Hiker Games rất tiếc khi phải nói điều này và gác lại giấc mơ kể những câu chuyện của người Việt bằng game.


"Nói một cách thật lòng, cho dù biết trước khả năng thành công của việc gọi vốn cộng đồng là cực kỳ thấp, thấp đến mức có thể gọi là bất khả thi, nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ trong mình hi vọng. Vì vậy, sự thật là chúng tôi buồn khi phải nói lời tạm biệt. Nhưng vẫn chỉ là một nỗi buồn thoáng qua thôi. Một năm qua, Hiker Games đã có được những giây phút sống lại với những cảm xúc mà chúng tôi đã có được khi làm 7554."

"Có thể nói, chúng tôi đã được sống lại những ký ức hào hùng của riêng mình, dù ít dù nhiều. Có được điều đó, chúng tôi phải cảm ơn các bạn. Studio sẽ tiến hành ngay thực hiện việc trả lại tiền ủng hộ cho mọi người ủng hộ.Rất mong các bạn thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi. Studio cũng có thể có sơ suất, xử lý sót, nếu bạn nào không nhận được tiền sau khoảng 10 ngày, vui lòng báo lại để studio kiểm tra ngay và xử lý. Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của các bạn!"


Theo nhà phát triển Hiker Games cho biết, toàn bộ số tiền mà những game thủ trước đó đã ủng hộ 300475 trong suốt 1 năm qua sẽ được hoàn trả lại game thủ đúng với số tiền game thủ đã ủng hộ trong vòng 10 ngày. Đây là thông tin cực buồn dành cho làng game Việt cũng như những game thủ nào đã mong chờ dự án game bắn súng lịch sử Việt này trong suốt hơn 1 năm qua.

Tổng hợp​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom