Apple Watch Series 7 hiện đã có mặt trên Apple Refurbished Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1129 #1

Vào hôm qua (02/5), Apple đã âm thầm phát hành các mẫu Apple Watch Series 7 tân trang lại trên cửa hàng trực tuyến. Theo đó, người dùng có thể tiết kiệm tới 70 USD khi mua sản phẩm này thay vì lựa chọn một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới tại Apple Store.

Apple Watch Series 7 bằng nhôm 41mm với dây đeo thể thao thông thường đang được bán với giá 339 USD tại Apple Refurbished Store, giảm từ 399 USD so với giá chính thức của một chiếc mới. Đối với phiên bản 45mm, giá tân trang là 359 USD. Cả hai mức giá chỉ áp dụng cho các kiểu máy GPS, không có kết nối di động.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của MacRumors, các phiên bản tân trang hiện chỉ có sẵn cho dòng Apple Watch Series 7 vỏ nhôm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm bằng thép không gỉ và titan thì buộc phải mua mới 100% tại Apple Store.


Apple Watch Series 7 được phát hành vào tháng 10 năm 2021 với màn hình lớn và viền mỏng hơn. Bên trong, Apple Watch mới nhất có các thành phần gần như giống với Apple Watch Series 6, hiện đã ngừng kinh doanh (mặc dù vẫn có thể tìm thấy nó tại cửa hàng tân trang).

Sản phẩm Tân trang được Chứng nhận của Apple là những thiết bị thuộc sở hữu trước trải qua quy trình tân trang nghiêm ngặt trước khi được bán ra. Trong khi chỉ một số đơn vị được trả lại do các vấn đề kỹ thuật, tất cả các đơn vị đều trải qua quy trình tân trang chất lượng nghiêm ngặt của Apple. Các sản phẩm tân trang được đóng gói trong một loại hộp khác với thiết kế ban đầu và bảo hành có thời hạn một năm.

Bạn có thể xem tất cả các kiểu máy tân trang có sẵn trên trang web Apple Refurbished Store. Tính khả dụng và giá cả có thể khác nhau tùy theo quốc gia. Tất nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm các giao dịch Apple Watch với giá thấp hơn trên Amazon hay nhiều cửa hàng bán lẻ khác.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

annam1010

Member
Tham gia
9/5/22
Bài viết
134
Được thích
3
#2
Tính năng có nổi bật hơn đâu nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom