Mời cập nhật Google Play Store và Google Play Services mới nhất (APK)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2016 #1


Vừa qua, Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật Android tháng 5 dành cho các thiết bị Pixel, đồng thời nâng cấp Google Play Store và Play Services nhằm nâng cao trải nghiệm cũng như bổ sung một số tính năng mới. Trong trường hợp nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật của hai ứng dụng này thì dưới đây là liên tải về và cài đặt dưới dạng tệp APK.

Bản cập nhật Google Play Store mới mang đến các bản vá bảo mật lớn, trình quét vi-rút ứng dụng, hỗ trợ Chế độ tối và giao diện người dùng được cải tiến. Giờ đây, việc khám phá các ứng dụng và trò chơi đã trở nên dễ dàng hơn, nhưng vì một số lý do, việc điều hướng qua các cài đặt và tùy chọn trở nên khó khăn hơn.

Google Play Services được sử dụng để cập nhật các ứng dụng của Google và ứng dụng từ Google Play. Thành phần này cung cấp chức năng cốt lõi như xác thực đối với dịch vụ Google của bạn, danh bạ được đồng bộ hóa, quyền truy cập vào tất cả cài đặt bảo mật mới nhất của người dùng cũng như các dịch vụ dựa trên vị trí tiêu thụ điện năng ít hơn và chất lượng cao hơn. Dịch vụ của Google Play cũng tăng cường trải nghiệm trên ứng dụng của bạn. Dịch vụ tăng tốc tìm kiếm ngoại tuyến, cung cấp nhiều bản đồ chìm hơn và cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi. Ứng dụng có thể không hoạt động nếu bạn gỡ cài đặt các dịch vụ của Google Play.

Tải về Google Play Store và Play Services mới nhất:

Google Play Store 30.4.17 APK
Google Play Services
Xem thêm:

TECHRUM.VN TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom