Hướng dẫn sử dụng data 4G miễn phí từ tất cả các nhà mạng trên iPhone, iPad [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14419 #1


Trong thời gian gần đây, chủ đề sử dụng 4G miễn phí đang trở thành một trào lưu hot đối với cộng đồng mạng và được nhiều người tìm kiếm. Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký gói data cũng như sử dụng dữ liệu di động miễn phí trên thiết bị iOS nhé.

Để tránh nhầm lẫn, bạn cần lưu ý rằng khi tiến hành đăng ký data 4G từ dịch vụ cung cấp sẽ mất một chút phí (từ 1.000 VNĐ đến 10.000 VNĐ) tùy theo nhu cầu sử dụng. Sau đó sẽ được cung cấp gói dung lượng miễn phí (từ 100GB đến 1TB) dùng để truy cập mạng thông qua máy chủ VPN mà không bị trừ tiền hay số dung lượng từ nhà cung cấp dịch vụ mạng di động đang sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói data 4G

B1: Truy cập liên kết "https://csadata4g.me/" và đăng ký tài khoản với mã mời "gML2k4Xj". Lưu ý: Khi đăng ký các bạn sử dụng tên không chứ dấu chấm (.) để tránh bị lỗi tài khoản.



B2: Sau khi tạo tài khoản xong, bạn sẽ được chuyển đến trang cá nhân của csadata4g. Tại đây, bạn vào mục "Mua Gói Dịch Vụ" > Chọn gói Data 4G theo nhu cầu sử dụng, rẻ nhất là 1.000 VNĐ (nhập code GOIFREE1K để thanh toán miễn phí) và cao nhất là 10.000 VNĐ > Nhấn nút Mua gói ngay.



B3: Trong trang Tùy chỉnh gói, bạn chọn Đặt hàng và tiếp tục chọn Kết toán (Thanh toán hóa đơn) trong trang chuyển tiếp



B4: Chờ gói đăng ký xử lý và bạn sẽ được chuyển sang trang thanh toán MoMo, tại đây, bao gồm thông tin đơn hàng và mã QR code xác nhận thanh toán gói Data 4G. Lưu ý, khi quét mã QR code trong MoMo, bạn cần nhập theo đúng cú pháp yêu cầu trong phần NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN của trang thanh toán để tránh bị trừ tiền mà không đăng ký gói thành công.



B5: Chờ khoảng 10-20s để Trang thanh toán xác nhận hóa đơn đã được thanh toán thành công

B6: Đăng nhập lại vào csadata4g, bên phần Gói Dịch Vụ Của Tôi bây giờ sẽ hiện thông tin gói data mà bạn đã mua thành công kèm số dung lượng sử dụng.



Hướng dẫn sử dụng gói data 4G miễn phí

B1: Mở liên kết csadata4g.me trên trình duyệt Safari > Đăng nhập tài khoản > Trong mục Gói Dịch Vụ Của Tôi (trên trang chủ csadata4g), bạn vào mục "Nhấp Chuột Để Đồng Bộ Máy Chủ" và Chọn Nhập vào Shadowrocket > Mở app



B2: Đợi ứng dụng cập nhật danh sách máy chủ > Chỉnh Global Routing thành Proxy. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn lựa chọn máy chủ phù hợp với mình nhất sau đó bật nút Not Connected để mở kết nối mạng. Lưu ý: Cần cài đặt thêm cấu hình VPN theo yêu cầu để sử dụng.



B1: Trong mục Gói Dịch Vụ Của Tôi (trên trang chủ csadata4g), bạn vào mục "Nhấp Chuột Để Đồng Bộ Máy Chủ" > Chọn Sao chép liên kết



B2: Tải về ứng dụng Shadowrocket trên App Store (hiện đang được bán với giá 69.000đ, nếu đã đăng ký gói trả phí từ csadata4g bạn có thể liên hệ admin Yui để được cấp tài khoản tải app miễn phí)

B3: Mở ứng dụng Shadowrocket > Nhấn vào biểu tượng dấu + ở góc trên bên phải màn hình > Dán liên kết đã sao chép từ B1 vào mục URL > Nhấn Done để lưu là xong



Bây giờ bạn sẽ được chuyển về giao diện chính của Shadowrocket kèm một list các máy chủ của csadata4g, bao gồm HongKong, Singapore và Việt Nam. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn lựa chọn máy chủ phù hợp với mình nhất sau đó bật nút Not Connected để mở kết nối mạng. Lưu ý: Cần cài đặt thêm cấu hình VPN theo yêu cầu để sử dụng.


Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Vì sao nên đăng ký gói data 4g trả phí (phí rất rẻ chỉ từ 1.000 VNĐ), bạn sẽ không phải chia sẻ dung lượng với người dùng khác, tốc độ ổn định hơn, load nhanh hơn :))))
 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#3
Túm lại cái này là VPN hay mobile data của nhà mạng? :-/
 

trungpr

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
180
Được thích
53
#4
đã cài đặt thành công theo các bước trên ios, nhưng ko biết dung lượng 4g hàng tháng ra sao? mình đang sài vinaphone
  
 

cayowl

Member
Tham gia
30/6/18
Bài viết
35
Được thích
5
#6
Theo mình hiểu thì cái này là VPN. Và dạng như nhóm này đã mua trọn gói data khi truy cập qua địa chỉ VPN đó với các nhà mạng. Nên người dùng sẽ không bị trừ tiền 4G. Tuy nhiên chắc vẫn sẽ có một ít phí 4G phát sinh khi mỗi lần kết nối tới VPN đó. Phải không các bác nhỉ?
 

VuLuanLs

New Member
Tham gia
21/1/22
Bài viết
1
Được thích
0
#7
ủa, shadow rocket giờ dùng được hết cho các mạng rồi à? tưởng đâu chỉ Viettel thôi chứ nhỉ?
 

Loveless

New Member
Tham gia
4/9/20
Bài viết
2
Được thích
0
#8
Soạn 2 lần như trên chuyển khoản Momo mà vẫn báo đang chờ thanh toán =))
Cho hỏi là h làm sao =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom