Microsoft ra mắt ứng dụng ghi âm Sound Recorder hoàn toàn mới cho Windows 11 với giao diện đẹp mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,459
Được thích
2,518
847 #1

Microsoft hôm nay đã giới thiệu ứng dụng ghi âm hoàn toàn mới dành cho Windows 11 mang tên Sound Recorder trong bản build mới nhất trong Windows 11 nhánh Dev. Ứng dụng Sound Recorder mới sẽ thay thế ứng dụng Voice Recorder có sẵn từ thời Windows 10, với các tính năng mới và giao diện người dùng cập nhật và đem đến trải nghiệm mới hơn.

Cụ thể, Voice Recorder hiện là Sound Recorder dành cho phiên bản Windows 11 nhánh Dev và bản cập nhật có sẵn trong Microsoft Store để thử nghiệm công khai. Phiên bản mới nhất loại bỏ thiết kế giống Windows 10 đã lỗi thời để có giao diện phong cách và hiện đại hơn với các icon, nút điều khiển và bố cục hoàn toàn mới, phù hợp với giao diện người dùng của Windows 11. Về mặt thiết kế, cũng có một hình ảnh hóa mới cho âm thanh trong quá trình ghi và phát lại trông hơi lấy cảm hứng từ iOS nhưng đẹp và phù hợp hơn.


Ứng dụng Sound Recorder có tính năng đánh dấu đoạn ghi âm mới, cho phép bạn đánh dấu các dấu thời gian cụ thể trong bản ghi âm để tham khảo lại sau này. Giờ đây bạn còn có khả năng nhập các file âm thành và bạn có thể thay đổi microphone của mình ngay từ trong ứng dụng. Ngoài ra, bây giờ bạn cũng có thể thay đổi định dạng file đầu ra như m4a, mp3, wma, flac và wav, phù hợp cho việc chỉnh sửa sau này trong các phần mềm chuyên dụng. Sound Recorder cũng cho phép bạn thay đổi chất lượng âm thanh và chọn chủ đề dark hoặc light.


Microsoft đã làm mới nhiều ứng dụng của mình trên Windows 11 kể từ khi hệ điều hành này ra mắt vào năm ngoái. Trong sáu tháng qua, Microsoft đã phát hành các phiên bản mới của Paint, Music Player, Clock, Phone Link và hơn thế nữa. Công ty cho biết họ cũng đang nghiên cứu nhiều bản cập nhật hơn cho các ứng dụng khác.

Bạn cũng có thể tải xuống Sound Recorder mới từ Microsoft Store theo đường link mà TECHRUM để ở dưới đây.. Công ty muốn biết thêm về suy nghĩ của bạn về bản cập nhật, vì vậy hãy nhớ chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần nhận xét và Feedback Hub (Apps > Voice Recorder).
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom