Apple phát hành bộ tài liệu hướng dẫn tự sửa chữa iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1291 #1

Vào tháng 4 vừa qua, người dùng iPhone đã có thể tự sửa chữa thiết bị của mình tại nhà, linh kiện được cung cấp tại cửa hàng Apple hoặc các đơn vị ủy quyền khác. Nhằm hỗ trợ tốt hơn, công cu cũng phát hành bộ tài liệu hướng dẫn chi tiết về quy trình sửa chữa và thay thế bộ phận bị hỏng, dưới đây là liên kết tải về để các bạn cùng tham khao.

Việc tự sửa chữa iPhone thông qua cửa hàng tự phục vụ của Apple có thể giúp tiết kiệm chi phí, thậm chí còn được hoàn lại một phần tiền đối với linh kiện bị hỏng nếu chúng có khả năng tái chế lại. Mặc dù có thể nhóm người dùng đủ khả năng tự sửa chữa iPhone của mình là khá ít, nhưng với bộ tài liệu hướng dẫn này, việc khắc phục các sự cố cơ bản sẽ trở nên đơn giản hơn.

Ngay cả khi bạn không có nhu cầu thay thế, sửa chữa iPhone của mình, việc thạm khảo qua bộ tài liệu này cũng giúp nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng sửa chữa phòng khi trường hợp xấu xảy ra.

Tải xuống sách hướng dẫn sửa chữa iPhone từ Apple:
Hầu hết các sách hướng dẫn sửa chữa iPhone đều có hơn 80 trang và bao gồm phần giới thiệu, khái niệm cơ bản, an toàn và sau đó là quy trình với các chi tiết từng bước cho nhiều loại sửa chữa.

Dưới đây là một trong những trang từ sách hướng dẫn sửa chữa iPhone 13:



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom