[I/O22] Google ra mắt "Trung tâm Quảng cáo của Tôi", cho phép kiểm soát quảng cáo theo chủ đề và thương hiệu

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
692 #1


Tại Hội nghị I/O 2022 đang diễn ra, Google chính thức ra mắt "Trung tâm Quảng cáo của Tôi" cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn đối với quảng cáo xuất hiện trong Tìm kiếm, nguồn cấp dữ liệu Khám phá và YouTube.

Mục tiêu của tính năng này là giúp người dùng kiểm soát quảng cáo một cách dễ dàng hơn. Sở hữu thiết kế hiện đại, thân thiện và trực quan, giúp nhanh chóng tắt quảng cáo được cá nhân hóa cùng ba chức năng riêng biệt cho từng mục tiêu cụ thể.

Các chủ đề được thể hiện dưới dạng thẻ cùng dấu + hoặc - để bạn tùy chọn xem nhiều hơn hoặc ít hơn tại mỗi chủ đề cụ thể. Trong khi đó, bạn có thể làm điều tương tự với các thương hiệu khác nhau, trong khi danh sách chứa các chủ đề "Nhạy cảm" có thể bị hạn chế là tab thứ ba và cuối cùng. Các danh mục mở rộng, bao gồm cờ bạc hoặc phụ nữ mang thai vừa được Google công bố vào tuần trước.



Trung tâm Quảng cáo của tôi cũng bao gồm một tab "Trang chủ" có một băng chuyền để xem các quảng cáo đã gặp gần đây. Từ "Quyền riêng tư", bạn có thể thêm / chỉnh sửa và tắt dữ liệu nhân khẩu học như tuổi, tình trạng mối quan hệ và học vấn để "chọn thông tin nào có thể được sử dụng để cá nhân hóa các quảng cáo bạn thấy trên Google."

Ở những nơi khác, việc nhấn vào menu mục bổ sung trong quảng cáo Tìm kiếm, Khám phá và YouTube sẽ ghi chú trực tiếp thương hiệu và chủ đề, đồng thời cung cấp khả năng cộng / trừ tương tự. Cũng có như, chặn hoặc báo cáo quảng cáo có liên kết đến Trung tâm Quảng cáo của Tôi rộng hơn, mặc dù trang dưới cùng này cũng được đặt tên như vậy và thay thế "Giới thiệu về Quảng cáo này". Bạn cũng có thể xem "Ai đã trả tiền cho quảng cáo này" và những danh mục tài khoản nào đã được sử dụng để hiển thị cho bạn quảng cáo cụ thể.

Google sẽ triển khai Trung tâm Quảng cáo của Tôi "vào cuối năm nay".




TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom