Mời tải Jotun: Valhalla Edition, tựa game thần thoại Bắc Âu đang miễn phí cho các Windows và macOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4267 #1

Jotun: Valhalla Edition là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu, khám phá, với phần lớn nội dung được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong thần thoại Bắc Âu. Hiện tại, Epic Games Store đang cho phép tải về miễn phí trò chơi này từ giờ đến hết ngày 19/05/2022, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh Viking dũng mãnh đã chết trong tủi nhục, thực hiện hàng loạt nhiệm vụ và hoàn thành vô số thử thách khó khăn để chứng minh bản thân, khẳng định rằng mình có đủ tư cách để đặt chân lên đỉnh Valhalla, xứng đáng có một chiếc ghế ngồi cùng bàn tiệc với các vị thần như Odin và Thor.


Tính năng, đặc điểm trong game:
  • Tựa game lấy nội dung về các câu chuyện trong thần thoại Bắc Âu
  • Chứng minh bản thân mình để bước lên đỉnh Valhalla, ngồi cùng bàn tiệc với các vị thần như Odin, Thor v.v...
  • Khám phá các vùng rộng lớn, đặt chân đến những nơi tạo nên thần thoại Bắc Âu
  • Chiến đấu bằng các loại vũ khí được ban phước lành và thể hiện kỹ năng của bạn
  • Càng chơi lâu, bạn càng phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn hơn, tuy nhiên điều đó sẽ chứng minh rằng bạn đủ tư cách để đặt chân lên đỉnh Valhalla
Hiện tại, Jotun: Valhalla Edition đang được miễn phí đến 19/5 trên nền tảng Epic Games Store. Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị thì hãy nhanh tay nhận ngay trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé.
Cấu hình tối thiểu:
  • Windows 7 (hoặc cao hơn); 1.8 GHz Processor (hoặc cao hơn); 4 GB RAM (hoặc cao hơn); DirectX 10; 8 GB available space (hoặc cao hơn); Ngôn ngữ: English, French, German, Italian, Japanese, Polish, Portuguese Brazil, Russian, Spanish - Spain, Chinese - Simplified.
  • OS X Yosemite; 2.4 GHz Processor (hoặc cao hơn); 4 GB RAM (hoặc cao hơn); Intel Iris 1536; 8 GB available space (hoặc cao hơn); Ngôn ngữ: English, French, German, Italian, Japanese, Polish, Portuguese Brazil, Russian, Spanish - Spain, Chinese - Simplified.




Ngoài ra, Epic Games Store hiện cũng đang miễn phí hai tựa game hấp dẫn khác là Prey (trị giá 900K) và Redout: Enhanced Edition (trị giá 93k). Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây Tải miễn phí Prey, tựa game bắn súng cực cuốn trị giá 900k đang được miễn phí cho WindowsTải miễn phí Redout: Enhanced Edition, tựa game dành cho những ai đam mê tốc độ (PC).


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom