Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 15/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2014 #1


Chia sẻ danh sách tổng hợp các ứng dụng đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn dành cho thiết bị iOS, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Photo Widget - Picture Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14 trở lên, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Cheez - Camera Voice Control (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Cheez - Camera Voice Control cho phép người dùng chụp ảnh bằng các khẩu lệnh được thiết lập sẵn, phù hợp với những ai thích chụp ảnh với bạn bè hoặc tạo dáng khi tự sướng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Reverse Video (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Klipped (Free, Reg. $1.99):
Klipped là một trình soạn thảo văn bản được thiết kế với giao diện tối giản nhưng đầy đủ chức năng. Viết các ý tưởng ra giấy; Ghi lại các cuộc hẹn của bạn; Dán văn bản và sử dụng như một bàn di chuột; Xóa khi bạn hoàn tất; Lưu trữ mã code; Ghi chép nhật ký, văn bản... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Awesome Breathing: Pacer Timer (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng Awesome Breathing: Pacer Timer sẽ giúp bạn điều hòa hơi thở, mang đến cảm giác thư giãn và dễ ngủ hơn thông qua những bài tập thở được hướng dẫn bởi các chuyên gia. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về any.Widget (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn widget tiện ích hình ảnh, ghi chú, quote... trên màn hình chính iOS 14. Có ba kích thước widget chính là hình vuông (nhỏ), hình vuông (lớn) và hình chữ nhật để bạn chọn lựa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Notes for Apple Watch (Free, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng ghi chú dành cho Apple Watch, có thể nhập dữ liệu từ iPhone sau đó đồng bộ lên đồng hồ để tiện xem danh sách việc cần làm hoặc ghi chú v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Superflow! (Free, Reg. $1.99):
Tựa game mang tính chất giải trí cao dành cho những ai cần một thứ gì đó để thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Trong Superflow, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển hai ngón tay để giúp cho các ô tròn không bị chạm vào vật thể đang di chuyển tới. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Kintsugi (Free, Reg. $1.99):
Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu. Ngay từ đầu nhà phát triển Kintsugi Mindful Wellness đã định hướng ứng dụng tập trung vào việc, hỗ trợ người dùng trong việc điều trị hoặc cải thiện sức khỏe tinh thần. Để người dùng hiểu về bản thân mình thì trước tiên phải giúp họ cởi mở hơn, chia sẻ thoải mái hơn những suy nghĩ hay các vấn đề họ gặp phải trong cuộc sống nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Start Here by Tinrocket (Free, Reg. $0.99):
Start Here cho phép bạn bắt kịp cuộc rượt đuổi bằng cách “dịch chuyển thời gian” các bài đăng video của mình: Chỉ cần tải phim của bạn, đánh dấu hành động và chia sẻ. Video của bạn sẽ bắt đầu ở vị trí đẹp nhất khi xuất hiện trên Instagram hoặc Twitter và toàn bộ video sẽ liền mạch khi phát lại lặp lại. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom