iPhone 15 với cổng sạc USB-C được cho là "đang trong quá trình thử nghiệm", có thể sẽ ra mắt vào cuối năm sau

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
866 #1


Theo nguồn tin riêng của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ thực hiện kế hoạch chuyển đổi từ cổng Lightning sang USB-C vào năm sau trên iPhone 15 Series. Báo cáo này mang đến điều bất ngờ, hoàn toàn trái ngược với những tin đồn vào đầu năm nay về việc công ty được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với cổng Lightning, cho đến khi chuyển sang một sản phẩm mới "hoàn toàn không trang bị cổng sạc/kết nối"!

Trong một bài đăng trên trang Twitter cá nhân, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết rằng Apple sẽ chuyển sang sử dụng USB-C trên iPhone vào nửa cuối năm sau. Cổng sạc này có thể cải thiện tốc độ truyền dữ liệu và mang lại tốc độ sạc nhanh hơn, nhưng vẫn phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ của iOS. Hiện tại, đơn hàng sản xuất cổng USB-C của Apple đối với các nhà cung ứng đã tăng lên đáng kể.


Bloomberg cũng đưa ra những đánh giá tích cực dựa trên thông tin tiết lộ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Hãng tin này cho biết rằng, Apple hiện đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ mẫu iPhone mới sử dụng USB-C thay vì Lightning. Tuy nhiên, những thay đổi này sẽ không được công bố ít nhất là cho đến cuối năm sau (2023), điều đó đồng nghĩa với việc dòng sản phẩm bắt đầu trang bị USB-C là iPhone 15.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom