Đừng kỳ vọng quá nhiều vào iOS 16, khi giao diện hệ điều hành có thể sẽ vẫn giống iOS 15

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1406 #1

Apple dự kiến tổ chức sự kiện WWDC năm nay vào ngày 6 tháng 6 tới đây, nơi công ty sẽ công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 sắp tới và có thể là phần cứng mới tại sự kiện này. Rò rỉ và tin đồn liên quan đến các phiên bản phần mềm tiếp theo của Apple vẫn còn khá ít, nhưng mới đây một báo cáo mới cho thấy Apple có thể mang đến nhiều tính năng cũng như giao diện được cải tiến trên iOS 16.

Cụ thể, báo cáo này đến từ Mark Gurman, một cây viết khá nổi tiếng của tờ Bloomberg đã cho biết khi anh được hỏi về hệ điều hành nào của Apple mà anh ấy nghĩ sẽ thu hút sự chú ý nhất tại WWDC và anh ấy trả lời rằng đó chính là iOS 16. Gurman nói thêm rằng anh không mong đợi được thấy một "thiết kế lại hoàn toàn" mới của iOS 16 nhưng cái mà anh ấy thấy chính là "những cách tương tác mới". Theo Gurman, iOS 16 sẽ bao gồm các ứng dụng Apple mới, khả năng tương tác mới với hệ điều hành.


Một trong những tính năng được mong đợi nhất trên iOS 16 đó chính là khả năng tương tác với hệ điều hành, ứng dụng thông qua chính widget mà không cần phải mở ứng dụng lên. Các widget ban đầu được giới thiệu khi ra mắt iOS 14 và Apple chỉ thực hiện các cải tiến nhẹ với iOS 15. Với iOS 16, nhiều tin đồn chỉ ra rằng Apple sẽ cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các widget.

Gurman cũng đề cập trong báo cáo rằng watchOS 9 sẽ là một bản cập nhật "đáng kể". Trước đây đã có thông tin cho rằng Apple sẽ mang đến hệ thống thông báo được cải tiến cùng với các tính năng theo dõi hoạt động thể chất mới cho iOS 16.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom