Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 16/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1722 #1

Trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Interactive Thesaurus (Free, Reg. $2.99):
Đây là một cách thông minh để bạn khám phá ý nghĩa và quan hệ của các từ ngữ. Ứng dụng này giống một từ điển đồng nghĩa trong tiếng Anh, giúp bạn tìm nghĩa cho các từ và hiển thị mối quan hệ giữa các từ liên quan. Bạn có thể nhanh chóng tìm được một từ phù hợp, mở rộng vốn từ vựng và cải thiện ngữ pháp của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LaTeX Editor Tex Pro (Free, Reg. $2.99):
Tex Pro là trình soạn thảo LaTeX tốt nhất cho các thiết bị iOS của bạn. Nó cho phép tạo và chỉnh sửa các tệp .tex và lưu trữ dưới định dạng PDF, hoạt động tốt với ứng dụng Files trên iOS 13 và hỗ trợ nhiều cửa sổ trên iPad. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về bProgress - Manage Daily Task‪s (Free, Reg. $2.99):
Đây là một trong những ứng dụng quản lí công việc được nhiều người sử dụng tin dùng, với phong cách thiết kế hiện đại và tích hợp các tính năng hữu ích cho việc quản lí thời gian, kế hoạch. Ngoài ra, để sử dụng các tính năng cao cấp hơn dành cho việc thiết lập và quản lí công việc cần làm bao gồm cài đặt nhắc nhở qua di động và email, thông báo vị trí khi di chuyển, tự động sao lưu v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về AI Art Filters (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp biến ảnh chụp của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật thông qua các bộ lọc hiệu ứng độc đáo nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về logol - Add Watermark and Logo (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng đóng logo bản quyền cho hình ảnh, hỗ trợ chế độ xử lý hàng loạt để giúp bạn thực hiện tác vụ nhanh chóng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về JING Focus (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp tăng sự tập trung, hỗ trợ thiền định và tập luyện các bài thở theo phương pháp khoa học đã được xác định về độ tin cậy cũng như hiệu quả của nó. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SPHAZE: Sci-fi puzzle game (Free, Reg. $1.99):
SPHAZE là một trò chơi giải đố với kết cấu tập trung vào yếu tố thư giãn nhẹ nhàng. Trong game, bạn sẽ vượt qua một loạt mê cung với độ khó tăng dần, giải quyết các câu đố arcade và thách thức khả năng phản xạ của mình khi điều khiển chú robot RoBeep năng động. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về EverPlan - Event, Task & Note (Free, Reg. $9.99):
EverPlan giúp quản lý cuộc sống cảu bạn bằng chế độ xem lịch tổng quan, các tác vụ, danh sách, danh mục có thể thiết lập khá linh hoạt, trực quan và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn mệt mỏi khi phải ghi lại các bản ghi nhớ nhập tay? Không sao hết, ứng dụng này cũng tích hợp khả năng ghi âm giọng nói để tạo các bản ghi chú dạng âm thanh cực kỳ tiện lợi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Frame - Collage Subtitle (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp tạo ảnh ghép screenshot, chèn sub và nhiều công dụng khác để bạn chỉnh sửa video ngắn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom