Mời tải các game Android đang được miễn phí ngày 17/05/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1942 #1


Crying Suns, Foragerm, Neighbours from Hell, Z.O.N.A Project X, Mental Hospital II cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Cyber Stickman: Offline Game (Miễn phí, Giá gốc. 9K): [NEW]
Một trải nghiệm mới cho người chơi thích trò chơi chiến đấu hành động giả tưởng cổ điển. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng Cyber Fighters là một trò chơi cyberpunk offline, không cần Internet để đắm chìm trong thế giới giả tưởng và chiến đấu trong trận chiến bóng tối hoành tráng. Chiến đấu theo cách của riêng bạn vì bạn có thể lựa chọn trong số 5 chiến binh Cyber độc đáo với kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng. Bạn có thể chọn Cyber Officer Swordsman, The Punisher of God Thunder, The Queen Bee Archer Assassins, Cyborg Senseless Killer và The Deathly Shadow Panther. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Superhero Fruit Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): [NEW]
Sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa? Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Codex of Victory (40K, Giá gốc 96K): [NEW]
Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Castle Defender Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Tựa game này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong game offline hay nhat hien nay, game không cần mạng về game thủ thành chiến thuật offline! Sẵn sàng bảo vệ vương quốc, phòng thủ lại lũ quái vật và boss bằng cách sử dụng chiến thuật offline castle defense TD của mình trong trò chơi hay nhất thế giới này! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Crying Suns (138K, Giá gốc 207K):
Đây là một tựa game chiến thuật lấy chủ đề về không gian vũ trụ, nội dung xoay quanh hành trình trên dải ngân hà và tìm ra bí ẩn khiến cho nền văn minh của nhân loại bị sụp đổ từ chiếc phi thuyền Crying Suns huyền thoại. Nội dung game bắt đầu sau 700 năm hòa bình thịnh vượng, đế chế Galactic Empire đột ngột sụp đổ khi các cỗ máy OMNI dừng hoạt động một cách bí ẩn. Nhân loại gần ngư đã phục thuộc vào các loại máy móc này và mất đi khả năng sinh tồn vốn có của mình, dẫn đến nguy cơ diệt vong khi chúng không còn sử dụng được nữa. Theo đó, bạn sẽ vào vai bản sao của Đô đốc huyền thoại Ellys Idaho, người giỏi nhất từng chiến đấu cho đế chế Galactic Empire trên các vì sao, được tạo ra để mang một sứ mệnh cao cả là chỉ huy hạm đội, chiến đấu chống lại thế lực thù địch và cố gắng kích hoạt lại những cỗ máy OMNI nhằm cứu lấy loài người. Lưu ý rằng, càng đi sâu vào cuộc chiến bạn càng phát hiện ra nhiều điều bí mật bị che dấu bên trong, được nguy trang bởi sự hỗ loạn và luôn âm ỷ khiến cho đế chế suy tàn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Forager (115K, Giá gốc. 185K):
Lũ heo rừng chạy tán loạn, đám xương khô muốn đập vỡ đồ đạc của bạn, còn nữ chúa tiên thì cần một đống vàng. Bạn sẽ xoay sở như thế nào đây? Trong Forager, niềm vui đến từ cách bạn tự tay sáng tạo ra thế giới. Tựa game sinh tồn thế giới mở hấp dẫn này có một khởi đầu khá khiêm tốn: Chỉ có bạn, cái cuốc và một hòn đảo nhỏ để khám phá. Nhưng càng chơi bạn sẽ thấy tựa game càng thú vị và lôi cuốn.

Bạn có thể thỏa sức kiến tạo thế giới pixel trong Forager. Hãy đốn cây và khai thác quặng để chế tạo ra những thứ cần thiết, chẳng hạn như một ngôi nhà nhỏ đáng yêu (hãy nhớ thêm hàng rào để ngăn đám heo rừng đáng ghét đó). Gần như mọi việc bạn làm đều mang về điểm kinh nghiệm, giúp mở khóa biết bao kỹ năng, từ trồng trọt nhanh hơn cho đến khả năng dùng phép thuật. Hãy mở rộng vương quốc của bạn sang những hòn đảo mới, chiếm lấy tài nguyên và khám phá bí mật trên đảo. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Forest Golf Planner (30K, Giá gốc. 55K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về She Sees Red (21K, Giá gốc 72K):
Đây là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Influence Puzzle (3K, Giá gốc 15K):
Có rất nhiều mặt tiêu cực trên mạng xã hội, nhà phát triển đã cố gắng thể hiện điều này trong các câu đố của tựa game Influence Puzzle. Bao gồm hơn 40 cấp độ thửu thách, đồng thời sẽ được cập nhật nội dung mới mỗi tuần để bạn khám phá. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Neighbours from Hell 1 Premium (12K, Giá gốc. 94K):
Lẻn nhà hàng xóm của bạn thực hiện các thủ thuật tinh vi hơn bao giờ hết với cư dân không ngờ tới. Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Z.O.N.A Project X (3.8K, Giá gốc 36K):
Đây là tựa game hành động bắn súng lấy bối cảng giả tưởng về thế giới trong tương lai, thời điểm mà loài người đang phải trải qua những năm tháng gánh chịu hậu quả sau cuộc chiến bằng vũ khí hạt nhân! Trái đất trở thành mộ nơi không thích hợp cho sự sinh tồn và chỉ còn nhóm nhỏ người còn sống sót, buộc phải chiến đầu để tồn tại trong thế giới đầy rẫy thù địch và nguy hiểm. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Access Code Zero (46K, Giá gốc 92K):
Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Mental Hospital II (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Game có góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tương tự như những tựa FPS thực thụ, tuy nhiên Mental Hospital lại không hề có kho súng đạn, thay vào đó là thế giới đầy ma mị với những quyền năng phép thuật. Người chơi sẽ chỉ là một con người có vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì người chơi có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Merge Monster VIP (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Hợp nhất quái vật của bạn với các câu đố đơn giản và tạo ra quái vật mạnh hơn để chiến đấu chống lại người chơi khác! Đạt đến đỉnh cao trong các trò chơi giải đấu xếp hạng và nhận phần thưởng lớn. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Swapperoo (28K, Giá gốc 93K)
Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về El Hijo - A Wild West Tale (39K, Giá gốc 55K):
Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Fait – The Machine (16K, Giá gốc 47K):
Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Swipe Break Out PvP (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về SPHAZE: Sci-fi puzzle game (Miễn phí, Giá gốc. 12K):
SPHAZE là một trò chơi giải đố với kết cấu tập trung vào yếu tố thư giãn nhẹ nhàng. Trong game, bạn sẽ vượt qua một loạt mê cung với độ khó tăng dần, giải quyết các câu đố arcade và thách thức khả năng phản xạ của mình khi điều khiển chú robot RoBeep năng động. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Ruby Square (Miễn phí, Giá gốc. 20K):
Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau. Đối với các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom