Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 17/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1732 #1


Tiếp tục cập nhật danh sách tổng hợp app/game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trải nghiệm thử trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Findit - 200 Pictures (Free, Reg. $4.99):
Đây là một game rất khó, rất khó nếu mắt bạn không đủ tốt. Findit là game theo dạng tìm điểm khác nhau có lẽ đã rất quen thuộc với chúng. Có tổng cộng 200 tấm ảnh độ phân giải cao để bạn thử sức. Mỗi cặp ảnh sẽ có 3 điểm khác nhau, nếu chọn đúng điểm thì sẽ được cộng thêm 15 giây, và chọn sai sẽ bị trừ 30 giây, bạn phải chú ý thật tinh mắt tránh sai sót nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Crash the Comet (Free, Reg. $2.99):
Đây là một tựa game với thiết kế và lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là khéo léo giữ cho tia sáng chạy trên đường và không va vào 2 vách hai bên. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về CineLenses (Free, Reg. $1.99):
Bạn muốn tìm hiểu về các loại ống kính có thể cho ra hiệu ứng dụng màu phim chuyên nghiệp? Đây chắc chắn là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm, CineLenses sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của tất cả các ống kính trên thị trường, được phân loại theo từng phiên bản, hiệu ứng, nhà sản xuất v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Widget - Picture Widget‪s (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về iClock - Desktop Clock (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này có thể giúp bạn biến những chiếc iPhone đời cũ thành một chiếc đồng hồ để bàn cực đẹp, có thể tùy chỉnh kiểu số, thêm ngày tháng và đặc biệt là theo dạng widget tiện ích nếu đang dùng iOS 14. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Convertible: Unit Converter (Free, Reg. $1.99):
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng chuyển đổi các đơn vị với đầy đủ các tính năng và các đơn vị thì không nên bỏ qua Convertible: Unit Converter nhé, ứng dụng này sẽ giúm bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ, năng lượng, nhiệt độ hoặc độ ẩm và rất nhiều các đơn vị khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Notes for Apple Watch (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng ghi chú dành cho Apple Watch, có thể nhập dữ liệu từ iPhone sau đó đồng bộ lên đồng hồ để tiện xem danh sách việc cần làm hoặc ghi chú v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về JING Focus (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp tăng sự tập trung, hỗ trợ thiền định và tập luyện các bài thở theo phương pháp khoa học đã được xác định về độ tin cậy cũng như hiệu quả của nó. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Interactive Thesaurus (Free, Reg. $2.99):
Đây là một cách thông minh để bạn khám phá ý nghĩa và quan hệ của các từ ngữ. Ứng dụng này giống một từ điển đồng nghĩa trong tiếng Anh, giúp bạn tìm nghĩa cho các từ và hiển thị mối quan hệ giữa các từ liên quan. Bạn có thể nhanh chóng tìm được một từ phù hợp, mở rộng vốn từ vựng và cải thiện ngữ pháp của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Superflow! (Free, Reg. $1.99):
Tựa game mang tính chất giải trí cao dành cho những ai cần một thứ gì đó để thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Trong Superflow, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển hai ngón tay để giúp cho các ô tròn không bị chạm vào vật thể đang di chuyển tới. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom