Microsoft đang phát triển ứng dụng "Designer" hoàn toàn mới để giúp các Designer làm việc dễ dàng hơn trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1195 #1

Microsoft dường như đang phát triển một ứng dụng hoàn toàn mới dành cho Windows 11 có tên "Designer" và nhiều hình ảnh về phiên bản xem trước của ứng dụng này đã bị rò rỉ. Leaker tung ra những hình ảnh này là WalkingCat, nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter về những thông tin rò rỉ về Windows 11.

Cái tên "Designer" đã được Microsoft sử dụng trước đây để biểu thị một số sản phẩm. Đối với những bạn đọc nào chưa biết thì gã khổng lồ Redmond đã giới thiệu tính năng "Designer" trong PowerPoint vào năm 2015 và nhận được những nâng cấp tính năng đáng kể một năm sau đó.



Hiện tại rất khó để nói chắc chắn liệu Designer có phải là phiên bản nâng cấp của tính năng trong PowerPoint hay không vì thông tin chi tiết đang còn rất ít vào lúc này. Ứng dụng sắp ra mắt có thể liên quan hoàn toàn đến một thứ gì đó khác và nó có thể giúp các Designer có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của chính mình một cách dễ dàng hơn. Leaker cũng đã chia sẻ đường link để trải nghiệm ứng dụng "Designer" cho những ai muốn tự mình khám phá ứng dụng hoàn toàn mới này.


Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom