Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 20/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1566 #1


Chia sẻ danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Remove Me - Background Eraser (Free, Reg. $2.99):
Đây là cách dễ dàng nhất để cắt và ghép ảnh. Với ứng dụng này, người dùng có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Note Yourself - Remind Self (Free, Reg. $4.99):
Đây là cách nhanh nhất để ghi chú mọi thứ theo kiểu Trò chuyện. Viết tự do sắp xếp với #tag để lọc ghi chú của bạn. Mọi người đang sử dụng điều này để lưu các liên kết, tạo việc cần làm, nhật ký hàng ngày, tiết kiệm chi phí và hơn thế nữa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

MEDIA

Tải về Draw Studio Pro - Paint, Edit (Free, Reg. $1.99):
Với Draw Studio Pro, bạn có thể lưu lại những ý tưởng, ghi chú, công việc hay những bức họa bất chợt với công cụ hỗ trợ nhanh chóng, dễ dàng. Bao gồm Eraser - Fill tool - Layer editor - Photo import - Background selector - Color tool - Image color adjustment... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Snaplight - Photo Highlighte‪r‬ (Free, Reg. $0.99):
Snaplight - Photo Highlighter là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để chụp hoặc chia sẻ các trích dẫn hay ghi chú các nội dung văn bản quan trọng từ sách, tạp chí v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Skaffer - Track subscriptions (Free, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý các đăng ký dịch vụ của bạn, bao gồm Amazon Prime, Apple Music, Apple Arcade, 1Password v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MeloDeasy - Melody Recorder (Free, Reg. $1.99):
Ghi lại một giai điệu với định dạng DAW là một điều thực sự khó khăn đối với người dùng iPhone, nhưng app này có thể giải quyến vấn đề đó thật sự hiệu quả, đồng thời cũng hỗ trợ metronome làm tăng hiệu suất cho công việc của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widgets (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Plantinapp : Plant identifier (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng này giống như một cuốn bách khoa toàn thư thông minh về thực vật, có thể giúp bạn chăm sóc cho khu vườn của mình tố hơn. Bạn chỉ cần chụp loài cây trong vườn bằng máy ảnh của thiết bị, phần còn lại sẽ được AI xử lý và đưa ra những thông tin quan trọng về loài cây mà bạn đang chăm sóc. Các thẻ thông tin bao gồm phân loại theo nhóm khoa học, đặc điểm, điều kiện sống lý tưởng và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất cho loại cây đó. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom