Video mở hộp và trên tay Pixel 6a mang đến những cái nhìn đầu tiên về thiết bị này [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2493 #1


Mặc dù phải đến hai tháng nữa Google mới chính thức phát hành Pixel 6a, nhưng một video mở hộp sản phẩm này đã được đăng tải trên YouTube và mang đến những cái nhìn sơ lược về thiết kế, cảm biến vân tay trong màn hình mới cùng một số thông tin thú vị về chipset Tensor.

Video mở hộp và trên tay Pixel được đăng tải trên kênh YouTube Google Retail Training France nhưng ở chế độ "không công khai". Giống như Pixel 6 và 6 Pro, phần hộp phụ kiện khá mỏng do loại bỏ dock sạc kèm theo. Bên cạnh yếu tố lược bỏ phụ kiện không cần thiết để bảo vệ môi trường, việc cắt giảm dock sạc cũng là biện pháp giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho dòng Pixel A-series.



Mặt trước của Pixel 6a được phủ một miếng dán bảo vệ, mặt sau sẽ là phần bạn nhìn thấy đầu tiên khi "khui hộp" sản phẩm. Bên dưới gồm cáp sạc USB-C và bộ chuyển đổi nhanh (USB-A ra USB-C) hay còn được gọi là cáp OTG, sách hướng dẫn sử dụng, thông tin bảo hành và công cụ tháo SIM được đóng gói quy cách khá gọn gàng. Bên ngoài hộp phụ kiện là biểu tượng Pixel 6a kèm chipset Google Tensor, đại diện cho "thứ gì" cung cấp năng lượng cũng như sức mạnh xử lý trên thiết bị này.

Một phần thú vị khác là bản demo của cảm biến vân tay dưới màn hình kiểu mới (phút 1:56). Google cho biết rằng, Pixel 6a sử dụng cảm biến vân tay khác với bộ đôi Pixel 6 và 6 Pro, mang lại tốc độ mở khóa vượt trội trong mọi điều kiện mặc dù chỉ được định hình ở phân khúc giá rẻ.






Về phần mềm, vẫn là đặc trưng của Google với Pixel Launcher, đồng thời có sẵn một số hình ảnh chụp trước nhằm quảng bá cho chức năng của cụm camera kép. Ở mặt lưng của máy, nhìn thoáng qua video có thể thấy rằng chất liệu tương đối dễ bám vân tay, mặc dù được làm bằng chất lượng bóng kèm công nghệ ép nhiệt 3D Composite.

Để tham khảo chi tiết hơn, các bạn có thể xem Video mở hộp Pixel 6a dưới đây:


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Sửa lần cuối:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Con này ngon. Kha nhỏ gọn chỉ tiếc màn 60hz không thì cũng mua một chiếc.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Theo em thì Pixel 6 tiêu chuẩn là hợp lý, kích thước vừa phải, cấu hình ngon, màn đẹp :3
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4
Video cũ bị chặn rồi, update video mới từ YouTube người Malaysia nha anh em :v
 

Yuliaguava

New Member
Tham gia
11/1/21
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Đội mình cố lên nhé..đợt đón tân SV năm nay được làm trong phòng có máy lạnh nên cugx đỡ mệt hơn hẳn...làm cả ngày ma fk đổ 1 giọt mồ hôi..cơ mà lại mất giọng vì nói nhìu
Mai lại làm cả ngày..cugx mệt đây nhưng mà cười suốt thui ah ><
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom