Tỷ phú Bill Gates: một người không ưa gì iPhone và sử dụng Samsung Galaxy Z Fold 3 làm điện thoại chính

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
4284 #1

Có một số định kiến cho rằng "iPhone dành cho người giàu và Android dành cho người nghèo". Đây là một định kiến hoàn toàn sai khi không phải lúc nào, người giàu cũng sẽ đều mua iPhone và ngược lại. Có thể kể đến tỷ phú Bill Gates, một trong ba người giàu nhất hành tinh, ông cũng là một người dùng smartphone Android.

Đúng là đã từng có thời điểm người đứng đầu Microsoft sở hữu hai chiếc smartphone - một chiếc iPhone và một chiếc smartphone Android. Nhưng ông không thường xuyên sử dụng iPhone mà thích sử dụng chiếc smartphone có logo robot hình màu xanh lá cây. Bill Gates thừa nhận rằng Android có một lợi thế không thể phủ nhận so với iPhone là nó có nhiều ứng dụng của bên thứ 3 hơn.


Và gần đây người ta đã biết được Bill Gates đang sử dụng mẫu smartphone nào trong cuộc sống hàng ngày của ông. Trên diễn đàn Reddit, nhà sáng lập Microsoft Bill Gates đã cho biết rằng ông hiện đang sử dụng một chiếc smartphone có thể gập lại để làm máy chính hàng ngày. Nhiều người sẽ liên tưởng đến Surface Duo 2, mẫu smartphone 2 màn hình của chính Microsoft nhưng không, đó chính là Samsung Galaxy Z Fold 3.

Bill Gates đã đề cập rằng Galaxy Z Fold 3 là một một thiết bị vừa có thể đảm nhận công việc của PC thu nhỏ vừa là một chiếc smartphone hoàn hảo. Và có vẻ như ông ấy rất thích đặc điểm đó của Z Fold 3. Tuy nhiên, nhà sáng lập Microsoft cũng đã đề cập rằng ông rất thích thử "những cái khác nhau." Vị tỷ phú luôn tỏ ra khá cởi mở về việc ông có những thiết bị nào để sử dụng cho mục đích cá nhân. Trở lại thời điểm rõ ràng rằng Windows Phone đã chết, Gates đã công khai thừa nhận rằng ông đang sử dụng "một chiếc smartphone Android với rất nhiều phần mềm của Microsoft ."


Tuy nhiên, việc Gates từ bỏ Windows Phone để chuyển sang Android là một lựa chọn khá hiển nhiên vì ông có vẻ không thích iPhone cho lắm . Và bây giờ, mặc dù Microsoft đang cố gắng tái nhập lĩnh vực smartphone với dòng sản phẩm Surface Duo, nhưng cựu CEO của Microsoft dường như không đủ thuyết phục để thử Surface Duo 2 làm chiếc smartphone chính của mình.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#2
Mình giống bác cực ghét Iphone chỉ thích xài samsung@@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom