Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 22/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1440 #1


Tổng hợp thêm một số ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Aftercut (Free, Reg. $2.99):
Với ứng dụng này, bạn dùng có thể chọn các đối tượng, thay đổi hình nền và thêm hiệu ứng (tạo bóng, khung, làm mờ, hoạt hình...) cho bức ảnh chỉ trong vài giây. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PDF Max Pro - #1 PDF app! (Free, Reg. $4.99):
Đây là một trong những ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF tốt nhất trên các thiết bị iOS hiện nay. Bạn có thể đọc mượt mà thậm chí cả nhưng file nặng với ứng dụng này và có sẵn khá nhiều công cụ tùy chỉnh PDF cần thiết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về OmniCalc (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng máy tính cho phép bạn cuộn qua các thao tác của mình và thực hiện những thay đổi với kết quả tức thì. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Feelu: Emotions & Mindfulness (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ hỗ trợ quá trình hồi phục tâm trạng và cảm xúc của các bé nhanh chóng hơn, đưa ra những liệu pháp đơn giản nhưng hiệu quả để cải tiện về mặt tinh thần cho các bé. Tuy nhiên, nó không thay thế hoàn toàn cho các liệu pháp điều trị chuyên nghiệp đâu nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Treelife (Free, Reg. $1.99):
Cứ mỗi 85.000 bước bạn đi bộ, nhóm phát triển ứng dụng này sẽ trồng một cây trong rừng nhiệt đới Amazon. Đối với mỗi cây bạn trồng sẽ nhận được một treecoin (tiền tệ kỹ thuật số của app), bạn có thể sử dụng để nhận sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá tại một trong nhiều đối tác của Treelife. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pause: daily mindfulness (Free, Reg. $1.99):
Dựa trên các nguyên tắc cổ xưa của môn võ Thái Cực Quyền và kết hợ cùng các bài thực hành về thiền, ứng dụng PAUSE mang đến cho người dùng những hành động tập trung chú ý vào thiết bị di động của mình. Sử dụng kỹ thuật đặc biệt và cách tiếp cận độc đáo với công nghệ hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình thư giãn - mọi lúc mọi nơi. Bằng cách di chuyển chậm và liên tục đầu ngón tay trên màn hình, PAUSE sẽ kích hoạt phản ứng "nghỉ ngơi và tiêu hóa" của cơ thể, nhanh chóng giúp bạn lấy lại sự tập trung và giải tỏa căng thẳng trong vòng vài phút. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về HUJI FILM - Quick Shoot Camera (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MeloDeasy - Melody Recorder (Free, Reg. $1.99):
Ghi lại một giai điệu với định dạng DAW là một điều thực sự khó khăn đối với người dùng iPhone, nhưng app này có thể giải quyến vấn đề đó thật sự hiệu quả, đồng thời cũng hỗ trợ metronome làm tăng hiệu suất cho công việc của bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Drift Wellness (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn một thư viện video và âm thanh ultra HD giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về VoyTally: Voice Tally Counter (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo bộ đếm bằng giọng nói, hữu ích khi bạn cần làm một việc nào đó mang tính thử thách về thời gian. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Sibelius KeyPad for Mac / PC (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng Sibelius KeyPad for Mac / PC, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Finding.. (Free, Reg. $2.99):
Trong game Finding.. bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị, những cảnh đệp, hệ thống âm thanh ấn tượng và cốt chuyện cực kỳ cuốn hút về hành trình đi tìm lại chính mình của một cậu bé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom