Tinder phối hợp cùng VieNetwork ra mắt chương trình podcast “Mở - Chuyện hẹn hò”

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
551 #1

Đối với Gen Z - những công dân trong thời đại kỹ thuật số”, cách tốt nhất để họ có thể gặp gỡ và làm quen với ai đó là qua các ứng dụng hẹn hò. Tinder đóng vai trò như một phần quan trọng không thể thiếu trong văn hóa của giới trẻ ngày nay khi là một nơi phổ biến nhất giúp các thành viên thắp lửa cho những kết nối ý nghĩa.


Với mục tiêu nhằm tạo ra một không gian mở cho giới trẻ thoải mái chia sẻ câu chuyện hẹn hò của bản thân, “Mở - Chuyện hẹn hò” là chương trình Podcast chia sẻ về những câu chuyện tình yêu qua ứng dụng hẹn hò, nơi mỗi cú quẹt đều mang đến nhiều điều bất ngờ, những cuộc gặp gỡ đầy lãng mạn và thú vị, do Tinder phối hợp cùng VieNetwork cùng thực hiện.


Vai trò host của chương trình sẽ do chàng nghệ sĩ đa tài đáng yêu Jun Phạm đảm nhận cùng với sự tham gia của các khách mời đang là những gương mặt quen thuộc trong giới trẻ như Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương, Liz Kim Cương,Võ Hoàng Yến, Hứa Kim Tuyền và Lynk Lee. Sự xuất hiện của host và dàn khách mời năng động, thú vị hứa hẹn sẽ đem đến cho nhân vật và khán giả những buổi trò chuyện vô cùng thú vị. Đó có thể là một câu chuyện hẹn hò lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ, đó cũng có thể là những đổ vỡ hụt hẫng mà họ đã rất khó khăn để trải qua.


Xuyên suốt 6 tập của chương trình (mỗi tập dài từ 20-25 phút), khán giả sẽ được lắng nghe và hòa mình vào những câu chuyện theo từng chủ đề, đồng thời còn có cơ hội tham gia minigame thú vị của mỗi tập. “Mở - Chuyện hẹn hò” sẽ làm sáng tỏ cách những người trẻ độc thân tận hưởng những trải nghiệm hẹn hò tích cực và lành mạnh trên Tinder, đồng thời giúp họ gỡ rối tơ lòng trong bối cảnh hẹn hò ngày nay.


“Mở - Chuyện hẹn hò” sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20h ngày 21/05 trên kênh YouTube VieShows.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom