Ngạc nhiên, thích thú và khám phá các nội dung yêu thích tiếp theo cùng Hộp bí ẩn mới dành cho trẻ em!

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
618 #1

Thông thường, việc hướng trẻ em đến với một nội dung mới khá khó khăn vì các em thường thích xem những bộ phim yêu thích và quen thuộc. Vì thế, Netflix phát triển và cho ra mắt một tính năng mang tên - Chiếc Hộp Bí Ẩn. Đây là tính năng hoàn toàn mới trên Netflix toàn cầu để mang đến một trải nghiệm thú vị cho các em nhỏ. Các bé sẽ được tự do khám phá để tìm ra bộ phim yêu thích tiếp theo của riêng mình.

Có gì trong Hộp bí ẩn? Vào một ngày bất kỳ, đó có thể là Ada Twist cùng các bạn Iggy và Rosie. Vào một ngày khác, đó có thể là đám khủng long đáng sợ trong Thế giới khủng long: Trại kỷ phấn trắng. Hoặc đó cũng có thể là một vài bạn mèo từ Nhà búp bê của Gabby.

Trẻ em bị thu hút trước những gì các em yêu thích – đồ chơi, đồ ăn, bài hát yêu thích – và thật khó để thuyết phục các em thử những thứ mới. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi ra mắt tính năng Hộp bí ẩn mới cho thiết bị TV trên toàn thế giới nhằm mang lại không gian vui vẻ và an toàn cho trẻ em khám phá loạt phim và bộ phim yêu thích tiếp theo hoặc kết nối lại với một tác phẩm quen thuộc, cho dù đó là một loạt phim hài trong thương hiệu phim được yêu thích như Nhóc trùm: Trở lại trong nôi hay một bộ phim hoạt hình phiêu lưu có dàn nhân vật đáng yêu hoàn toàn mới như Trở lại vùng hoang dã.


Trẻ em, cha mẹ và người chăm sóc có thể tận hưởng tính năng này bằng cách làm theo ba bước đơn giản sau:

  1. Đăng nhập vào hồ sơ trẻ em.
  2. Tìm "Hàng yêu thích" của trẻ em ở đầu trang chủ. Hàng này được thiết kế theo nhân vật để các em kết nối một cách dễ dàng và sinh động hơn với các nhân vật, chương trình và bộ phim yêu thích ngay khi bật Netflix.
  3. Di chuột qua "Hộp bí ẩn" lấp lánh để khám phá "đề xuất mới"! Và tác phẩm phù hợp hiện ra, xem phim thôi nào!
Là phụ huynh và cũng là một người chú, tôi biết mỗi đứa trẻ và gia đình các em đều là duy nhất, đó là lý do tại Netflix, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp để kết nối trẻ em với những câu chuyện định hình thế giới của các em. Chúng tôi hi vọng rằng trẻ em sẽ thích cảm giác bất ngờ và niềm vui khi lật mở chương trình hoặc bộ phim tiếp theo được đề xuất cho các em.

Đây chỉ là một trong số ít tính năng mà chúng tôi đã triển khai trong năm qua, bao gồm cả Hàng Top 10 dành cho trẻ em, email Tóm tắt hoạt động của trẻ và các công cụ như tính năng kiểm soát của cha mẹ – để giúp cha mẹ và người chăm sóc đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình họ, đồng thời giúp Netflix trở thành không gian an toàn để khám phá và giải trí cho tất cả mọi người. Chúng tôi vô cùng nóng lòng chờ xem nội dung tiếp theo mà con bạn sẽ mở ra là gì!

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom