Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 23/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1607 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về các game Android đang được miễn phí:
Through the Darkest of Times, Shadow Knight, Prison Run and Gun, Esports Life Tycoon, The Chronos Principle, The Insider, Data Defense cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Photo Exif Editor Pro (35K, Giá gốc 50K):
Photo exif editor cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Photo exif editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Photo editor pro (34K, Giá gốc 268K):
Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về DJ Music Mixer & Beat Maker (28K, Giá gốc 88K):
Đây là một công cụ hỗ trợ tạo nhạc beat DJ nâng cao, bạn có thể kết hợp các nhịp điệu, pha trộn âm thanh, ghi lại những giai điệu bắt tai bằng các âm thanh tự nhiên để hoàn thiện thành một bản beat của riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Amazing Wheels Pro (65K, Giá gốc 130K):
Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về ProShot (23K, Giá gốc 115K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng. Tùy chọn hai chế độ điều khiển Thủ công và Tự động định cấu hình đầy đủ, giống như máy ảnh DSLR; Điều khiển bằng tay, bán thủ công hoặc tự động đối với chế độ phơi sáng, flash, lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, đèn pin và cân bằng trắng; Chụp ở định dạng JPEG, RAW hoặc RAW (tệp RAW = .DNG); Chế độ Light Painting với màn trập vô hạn, hỗ trợ xem trước trực tiếp; Chụp ảnh với tỉ lệ 16:9, 4:3 và 1:1. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Poweramp Full Version Unlocker (23K, Giá gốc. 69K):
Poweramp Full Version Unlocker là giấy phép mở khóa phiên bản đầy đủ với nhiều chức năng nâng cao và loại bỏ giới hạn thời gian dùng thử (mặc định là 15 ngày) của trình phát nhạc Poweramp Music Player. Trong trường hợp bạn chưa biết thì Poweramp Music Player là một trong số những trình phát nhạc phổ biến trên smartphone Android, mới đây nhà phát triển Max MP đã thiết kế lại ứng dụng này với giao diện đẹp mắt và gọn gàng hơn, đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh nhằm mang đến khả năng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về IELTS Practice Pro (Band 9) (33K, Giá gốc. 68K):
Đây là là ứng dụng hiệu quả nhất để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Danh sách chức năng bao gồm Tổng hợp các kênh học IELTS qua video; Tính năng Daily update cập nhật mỗi ngày; Gần 400 bài kiểm tra thực hành IELTS gần 4000 câu hỏi; IELTS writing task 1với 400 sample chart các loại; IELTS GT writing task 1 viết thư; IELTS Writing task 2 với câu trả lời chi tiết; Các bài IELTS Reading kèm từ vựng; Các bài IELTS Listening kèm câu hỏi kiểm tra; Các bài mẫu IELTS Speaking và luyện tập trả lời câu hỏi; Công cụ dịch tất cả các ngôn ngữ ngay trong ứng dụng; Hơn 600 bài tiểu luận mẫu; IELTS Idea /Tips rất hữu dụng; Nhiều bài tập IELST - 5000 từ IELTS thông dụng; Thành ngữ và Cụm động từ; Động từ bất quy tắc: bảng chi tiết cho động từ bất quy tắc; Tìm kiếm dễ dàng và hiệu quả; Hỗ trợ Text To Speech; Hỗ trợ thiết kế material design cho giao diện người dùng; Hỗ trợ chế độ dark mode; Hỗ trợ thông báo thông minh... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Crystalline (45K, Giá gốc 228K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về ACE Academy (45K, Giá gốc 228K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về DISTRAINT 2 (36K, Giá gốc 168K):
Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Dungeon of the Endless (90K, Giá gốc 179K):
Trái ngược với những tựa game RPG thông thường, Dungeon of the Endless được phát triển theo hướng Rogue-like (nhập vai đi cảnh, nhưng khi chết sẽ bắt đầu lại từ đầu), pha lẫn với yếu tố chiến thuật, cũng như thủ thành. Tuy có nền đồ họa 8bit đơn giản, thế nhưng Dungeon of the Endless lại có một lối chơi rất hấp dẫn, lôi cuốn người chơi.


Tải về The Almost Gone (16K, Giá gốc. 79K):
Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời trong The Almost Gone. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Northgard (90K, Giá gốc. 179K):
Northgard là một trò chơi chiến lược dựa trên thần thoại Bắc Âu. Người chơi sẽ lựa chọn 1 tộc người Viking, tranh giành quyền kiểm soát các lãnh thổ trên lục địa mới. Mang đến danh tiếng cho Thị tộc (Clan) của mình. Lối chơi của Northgard Mobile kế thừa nội dung của bản PC. Người chơi sẽ phải điều khiển viking để thu thập tài nguyên, xây dựng, mở rộng lãnh thổ, buôn bán hay chiến đấu với quái vật. Bạn có thể chọn 1 trong 6 clan: Snake, Dragon, Kraken, Horse, Qx, Lynx. Mỗi Clan sở hữu thuộc tính riêng, giúp bạn dễ dàng hơn trên con đường chinh phục Northguard. Bên cạnh kiểm soát tài nguyên trước thời tiết khắc nghiệt, người chơi còn phải sinh tồn trước sự tấn công của người sói, chiến binh undead, hoặc người khổng lồ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Snake Core (31K, Giá gốc 85K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Space Grunts 2 (36K, Giá gốc 113K):
Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một thành viên trong nhóm vệ binh của ngân hà. Nhiệm vụ rất đơn giản, chỉ cần tìm đường vào căn cứ mặt trăng để khám phá xem điều gì đã xảy ra tại đây. Bạn phải chiến đấu theo cách của mình để đánh bại người ngoài hành tinh, robot, máy bay không người lái và vô số hệ thống an ninh khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về GEO Music Player - Mp3 Player (18K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng GEO Pro Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về ENIX DARK Icon Pack (18K, Giá gốc. 34K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom