Du khách đánh rơi Apple Watch tại Disney World và đòi bồi thường 40.000 USD thẻ tín dụng đã mất

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2183 #1


Walt Disney World không phải lúc nào cũng trở thành "Nơi kỳ diệu nhất trên Trái đất" đối với tất cả mọi người. Một phụ nữ đã mắc sai lầm đắt giá sau khi đánh rơi chiếc đồng hồ Apple Watch phiên bản Hermès của mình khi đi nghỉ tại công viên giải trí Disney ở Orlando. Đây là những gì chúng ta biết theo một báo cáo từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cam và WDW News Today.

Trong khi tham gia trò chơi The Seas with Nemo & Friends, người phụ nữ này đang loay hoay với chiếc Apple Watch Hermès của mình. Nhìn chung, chuyến đi chậm và khi ở vị trí cao, đồng hồ đã tuột khỏi cổ tay cô. Thật không may rằng đây là một thiết bị khá đắt tiền - trị giá khoảng 1.300 USD, cao hơn nhiều so với một chiếc Apple Watch tiêu chuẩn.

Khi chiếc đồng hồ rơi khỏi cổ tay cô và rớt xuống con đường bên dưới, mặc dù vẫn có thể nhìn thấy nhưng khoảng cách khá xa so với tầm với. Bỏ qua các quy trình an toàn, chồng của cô đã nhảy khỏi chuyến xe đang di chuyển để cố gắng lấy lại nó. Một nhân viên điều hành đã dừng chuyến xe để nhắc nhở cặp đôi này rằng điều đó không được phép và đảm bảo Disney sẽ trả lại chiếc đồng hồ này tại nơi nghỉ của họ.

Theo báo cáo của Cảnh sát trưởng, người phụ nữ có một số thẻ tín dụng được liên kết với đồng hồ, bao gồm một thẻ American Express với hạn mức tín dụng không giới hạn. Khi trở lại Khu nghỉ dưỡng của Disney, cô được các thành viên trong đoàn cho biết rằng họ không tìm thấy chiếc Apple Watch của cô. Tuy nhiên, ai đó đã nhặt được nó vì sau đó cô đã phát hiện ra một loạt cảnh báo dùng thẻ tín dụng.

Trong suốt một ngày, cô liên tục nhận các cảnh báo gian lận về thẻ tín dụng Amex và có khoảng 40.000 USD đã được sử dụng! Người phụ nữ này đã tiến hành đóng thẻ trong Apple Pay nhưng không rõ thời gian cụ thể, đồng thời không có thông tin về những mặt hàng đã mua từ 40.000 USD tín dụng.

Theo nhận định từ chuyên trang công nghệ 9to5mac thì điều này khá là đáng ngờ. Tại sao kẻ trộm có thể truy cập vào Apple Pay của người phụ nữ này, đồng thời làm thế nào để có được mật khẩu xác nhận thanh toán từ thẻ tín dụng? Liệu đây là sự may mắn khi chiếc Apple Watch vẫn nghĩ rằng đang ở trên tay của cô? Thật không may, có rất nhiều câu trả lời mà chúng ta không thể biết chính xác được cho đến khi cơ quan chức năng đưa ra kết luận cuối cùng.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom