Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 28/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1670 #1


Hiện tại đang có nhiều ứng dụng hữu ích khác được miễn phí trên Google Play trong thời gian giới hạn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về các game Android đang được miễn phí:
Through the Darkest of Times, Shadow Knight, Prison Run and Gun, Esports Life Tycoon, The Chronos Principle, The Insider, Data Defense cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Knots 3D (Đang miễn phí):
Ứng dụng mà mình muốn giới thiệu có tên là Knots 3, hiện đang xếp hạng khá cao trên cả App Store và Play Store. Được lựa chọn bởi các biên tập viên và sở hữu hơn 16 ngàn lượt đánh giá 5 sao. Về cơ bản, tiện ích này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về việc thắt nút! Buộc, tháo và xoay hơn 150 nút thắt bằng cách sử dụng ngón tay của bạn trong không gian 3D sống động. Hãy lấy một sợi dây và đùa vui thoải mái nào. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Wallpapers Gallery (Đang miễn phí):
Wallpapers Gallery sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Launcher iOS 15 (Giảm còn 24.000đ):
Launcher iOS 15 sẽ đặt tiêu chuẩn mới cho hệ điều hành di động Android, giúp cho máy của bạn hoạt động tốt hơn so với trước đây. Đặc biệt là cung cấp giao diện giống với các thiết bị của Apple và kèm theo nhiều tính năng hữu ích của iOS. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về File Manager Pro (Giảm còn 23.000đ):
Với File Manager Pro, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về WiFi Mouse Pro (Giảm còn 68.000đ):
Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về DJ Music Mixer & Beat Maker (Giảm còn 28.000đ):
Đây là một công cụ hỗ trợ tạo nhạc beat DJ nâng cao, bạn có thể kết hợp các nhịp điệu, pha trộn âm thanh, ghi lại những giai điệu bắt tai bằng các âm thanh tự nhiên để hoàn thiện thành một bản beat của riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Ace Smart Launcher Prime (Giảm còn 3.000đ):
Trình khởi chạy với giao diện đẹp mắt, giúp tùy biến và mang đến cho bạn nhiều chức năng hơn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (Giảm còn 39.000đ):
Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Online Music Player Pro (Giảm còn 18.000đ):
Trình phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Text Editor Pro (Giảm còn 33.000đ):
Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom