CEO Xiaomi - Lei Jun sử dụng tới 4 mẫu smartphone khác nhau làm máy chính, đố bạn đó là mẫu smartphone nào?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
1910 #1

Đã bao giờ bạn tò mò rằng, CEO của những hãng công nghệ hàng đầu sẽ sử dụng smartphone nào hàng ngày hay không? Tuần trước, cựu CEO của Microsoft là tỷ phú Bill Gates đã chia sẻ rằng ông đang sử dụng smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 làm máy chính. Cách đây vài giờ, Lei Jun, CEO của Xiaomi cũng đã đăng tải hình ảnh về những mẫu smartphone mà ông ấy đang sử dụng lên mạng xã hội Weibo.

Giám đốc điều hành Xiaomi, Lei Jun tiết lộ rằng ông hiện đang sử dụng 4 mẫu smartphone khác nhau làm thiết bị để liên lạc, công việc, giải trí,v,v.....hai trong số là thuộc thương hiệu Xiaomi và hai cái khác là thuộc Redmi. Việc ông sử dụng cả 4 chiếc smartphone do chính tập đoàn mình sản xuất cùng lúc khiến nhiều cư dân mạng phải sửng sốt. Từ hình ảnh, những chiếc smartphone mà vị CEO này sử dụng là Xiaomi 12, Xiaomi Mi 11 Ultra, Redmi Note 11T Pro và Xiaomi Civi.


Theo Lei Jun, ông thường xuyên thay đổi smartphone của mình, tuy nhiên ông xem xét những gì một chiếc smartphone phải có thì ông mới quyết định sử dụng lâu dài. 4 mẫu smartphone này cũng đại diện cho giai đoạn thiết kế "công nghiệp" của Xiaomi. Đặc biệt là dòng Xiaomi 12 năm nay, nó đã có những bước phát triển vượt bậc. Nó đã thành công trong việc loại bỏ thiết kế chưa hoàn hảo trước đây của các mẫu flagship Xiaomi trong mắt người dùng.


Tuy nhiên, nổi bật nhất trong số đó là Mi 11 Ultra, chiếc flagship siêu cao cấp đầu tiên trong lịch sử của Xiaomi với module camera siêu to khổng lồ mặt sau vô cùng hấp dẫn, đem lại khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Điều đáng chú ý là, theo tiết lộ hiện tại, Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ tiếp tục thiết kế module camera siêu lớn. Nó cũng sẽ mang đến một cải tiến mang tính nhảy vọt, rất đáng để mong đợi.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

G_Nam

Member
Tham gia
6/9/21
Bài viết
59
Được thích
16
#2
Thiết kế Xiaomi không lẫn vào đâu được =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom