Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Tommy Vercetti trong tựa game GTA: Vice City, bất ngờ qua đời ở tuổi 67

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1584 #1

Ray Liotta, nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai diễn Henry Hill trong Goodfellas và Tommy Vercetti trong tựa game Grand Theft Auto: Vice City đình đám một thời, mới đây đã qua đời ở tuổi 67.

Theo trang tin Deadline cho biết, nguyên nhân cụ thể đằng sau sự ra đi của Liotta hiện vẫn chưa được xác định, nhưng nam diễn viên được cho là đã qua đời trong lúc ngủ ở Cộng hòa Dominica trong khi quay bộ phim Dangerous Waters. Liotta đã ký hợp đồng tham gia đóng vai chính trong bộ phim sắp tới The Substance với Demi Moore. Ông đã bất ngờ ra đi, bỏ lại cô con gái Karsen và vị hôn phu Jacy Nittolo.

Hầu hết mọi người sẽ biết đến Ray Liotta từ vai diễn đột phá của ông ấy trong Goodfella khi ông đóng vai nhân vật Henry Hill cùng với các ngôi sao Hollywood khác như Robert De Niro và Joe Pesci. Tuy nhiên, Liotta cũng đã tham gia vào một số bộ phim nổi tiếng khác và được đón nhận nồng nhiệt khác bao gồm Field of Dreams, Narc, Revolver, Something Wild, và gần đây là Marriage Story.


Vào thời điểm GTA Vice City ra mắt, việc dùng mo-cap để tái hiện khuôn mặt của diễn viên cho nhân vật trong game chưa phổ biến nên nhiều game thủ sẽ không nhận ra Ray Liotta đã từng lồng tiếng cho nhân vật Tommy Vercetti trong tựa game GTA: Vice City đình đám một thời. Thậm chí cho đến ngày nay, Tommy Vercetti không chỉ được coi là một trong những nhân vật chính xuất sắc nhất của cả series game GTA mà còn là một trong những nhân vật chính mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp game. Trong khi Vercetti là vai diễn lớn nhất của ông ấy trong ngành công nghiệp game, Liotta cũng lồng tiếng cho Billy Handsome trong chế độ zombie của Call of Duty: Black Ops 2.

Sự ra đi đột ngột của Liotta là một sự mất mát vô cùng lớn đối với ngành công nghiệp phim điện ảnh cũng như cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Mặc dù đã ra đi mãi mãi, nhưng di sản của ông trong tựa game GTA: Vice City dưới tư cách là nhân vật Tommy Vercetti vẫn sống mãi trong lòng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Theo Thegamer
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom