Nguyên mẫu của Google Pixel 7 bất ngờ được giao bán trên mạng với giá $450, cho thấy camera "viên thuốc" ở mặt sau

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
2273 #1

Trước sự kiện ra mắt Google Pixel 6 Series vào năm ngoái, một mẫu prototype (nguyên mẫu thử nghiệm) của Google Pixel 6 đã được rao bán trên eBay chỉ vài tuần trước khi ra mắt, để lộ thiết kế và cấu tạo của chiếc Pixel sắp ra mắt của Google trong đời thực. Và có vẻ như điều đó tiếp tục lặp lại khi trước sự ra mắt của dòng Google Pixel 7 vào mùa thu năm nay, khi mới đây một nguyên mẫu Google Pixel 7 128GB đã xuất hiện trên trang web thương mại điện tử nổi tiếng - eBay, cho thấy hình ảnh thực tế đầu tiên về sản phẩm sắp ra mắt của Google.

Nhìn từ mặt trước, Pixel 7 dường như có thiết kế tương tự như Pixel 6 với màn hình AMOLED phẳng đục lỗ ở giữa là nơi chứa camera selfie. Nhưng phía sau, các camera Pixel 7 được đặt trong phần cắt camera hình viên thuốc được bao quanh bởi một thanh nhôm dày hình chữ nhật nhô ra. Tùy chọn màu sắc được liệt kê là màu Stormy Black, và từ các bức ảnh, có thể thấy Pixel 7 Stormy Black có mặt lưng kính bóng, dễ bám dấu vân tay và trơn.


Vì nguyên mẫu Pixel 7 này được sản xuất thử nghiệm, cho nên nó không có logo G của Google. Thay vào đó, nó có logo phù hiệu nguyên mẫu mà chúng ta cũng đã thấy trong rò rỉ nguyên mẫu Pixel 6 năm ngoái. Đối với các chi tiết khác có thể nhận thấy, Pixel 7 có nút nguồn và âm lượng ở cạnh phải của thiết bị, với khe cắm thẻ SIM vật lý nằm ở cạnh trái của thiết bị. Thật không may, có vẻ như giắc cắm tai nghe không còn xuất hiện trên Pixel 7 và Pixel 7 sẽ sạc qua cổng USB-C ở phía dưới.


Trong tin nhắn với trang tin The Verge , người bán khẳng định họ đã mua nguyên mẫu Pixel 7 từ một người bán buôn mà không biết đó là gì. Người bán cho biết họ nhận ra đó là Pixel 7 sau khi nghiên cứu và nhìn thấy những bức ảnh có vẻ giống chiếc smartphone mà họ có. Họ cũng nói rằng họ đã có Pixel 7 Pro, nhưng đã bán nó rồi. Hiện tại trang bán Pixel 7 này trên eBay đã bị đóng, vì vậy bạn sẽ không thể mua chiếc Pixel 7 này để trải nghiệm.


Google Pixel 7 Series trước đó đã được công bố tại sự kiện Google I/O 2022 và hứa hẹn sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2022, với chipset Tensor thế hệ tiếp theo của Google. Và Google đã xác nhận thiết kế mặt sau của các thiết bị trên sân khấu, với Pixel 7 có cụm camera kép và Pixel 7 Pro có ba camera.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom