Mua phải nguyên mẫu của Pixel 7 Pro trên Facebook, chưa kịp dùng nhiều đã bị Google khóa máy

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,298
Được thích
2,492
22365 #1

Google đã cho chúng ta cái nhìn sớm về bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro tại sự kiện I/O diễn ra vào tháng 5 vừa qua. Mặc dù phải đến mùa thu năm nay, Google mới chính thức tung ra bộ đôi flagship mới của mình tuy nhiên ngay ở thời điểm hiện tại, một số nguyên mẫu của Pixel 7 và 7 Pro đã được giao bán trên internet. Vài ngày trước, một chiếc Pixel 7 xuất hiện trên eBay và bây giờ, ai đó tuyên bố rằng họ đã mua được một chiếc Pixel 7 Pro từ Facebook Marketplace.

Cụ thể người dùng Reddit AMC20_ nói rằng đã anh đã mua được một chiếc Pixel 7 Pro từ Facebook Marketplace. Anh này đã dùng chiếc Pixel 7 Pro trong vòng 3 tuần trước khi Google phát hiện rằng chiếc Pixel 7 Pro nguyên mẫu của họ đang được sử dụng ngoài thị trường. Google đã nhanh chóng xóa và khóa chiếc Pixel 7 Pro của AMC20_ khiến anh này không thể sử dụng được.

Khi cố gắng thực hiện khôi phục cài đặt gốc chiếc Pixel 7 Pro lên, AMC20_ cho biết rằng anh được chuyển hướng đến menu khôi phục nhanh của Android, cho thấy một số thông tin về nguyên mẫu này bao gồm thiết bị có tên mã Cheeta và có modem do Samsung sản xuất cũng như chipset Tensor 2 cũng do chính Samsung sản xuất.


Brandon Lee của This Is Tech Today đã cho biết nguyên mẫu này đến từ cùng một người bán chiếc Pixel 7 trên eBay vài ngày trước. Lee nói rằng người bán đã bị cảnh sát đến thăm, cho thấy rằng Google đang vào cuộc và họ có khả năng gặp rắc rối pháp lý.

Rõ ràng, các nguyên mẫu Pixel 7 đang được bán tự do trên Facebook và việc chúng xuất hiện như thế nào thì không ai có thể đoán được. Trước khi Pixel Watch được Google công bố vào tháng trước, ai đó đã tìm thấy một chiếc Pixel Watch bị vứt trong một nhà hàng, vì vậy thật khó để nói liệu Google chỉ đơn giản là vô trách nhiệm hay những điều này đang được thực hiện có chủ đích.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom